Đánh thức ký ức thanh xuân tại Công viên ấn tượng Hội An

(PLVN) - Mong muốn mang đến cho du khách, đặc biệt là các học sinh, sinh viên một không gian đậm chất thơ mộng của tuổi học trò để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên thầy cô và bạn bè trước khi ra trường; từ ngày 15/5 đến 16/6/2019, Công viên Ấn tượng Hội An sẽ tổ chức sự kiện “Rực rỡ Tháng Năm” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Đánh thức ký ức thanh xuân tại Công viên ấn tượng Hội An

Check-in “Con đường mưa” và “Bức tường ký ức”

Thanh xuân – độ tuổi đẹp nhất của đời người với biết bao mộng ước, hoài bão. Ai đó đã hoặc đang đi qua tuổi thanh xuân sẽ thấm thía câu nói “Thanh xuân như cơn mưa rào mà ai cũng muốn được ướt thêm một lần". Chính bởi thế, Công viên Ấn tượng Hội An đã tái hiện hình ảnh “Con đường mưa” đầy lãng mạn với hàng trăm chiếc ô đủ màu sắc được treo lơ lửng giữa không trung, kết hợp hiệu ứng tạo mưa và âm thanh ánh sáng đỉnh cao.

“Con đường mưa” sẽ gợi cho các “thượng đế” cảm xúc thanh xuân, hồi tưởng quãng thời gian tươi đẹp nhất của những người đã trưởng thành. Đó cũng là không gian lý tưởng cho các em học sinh, sinh viên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên thầy cô và bạn bè trước khi ra trường. “Con đường mưa” hứa hẹn sẽ là điểm check-in không thể bỏ qua đối với bất cứ du khách nào đến thăm quan và trải nghiệm tại Công viên dịp này.

Chưa hết, nếu bạn còn những tiếc nuối về một thời thanh xuân, hãy đừng ngại ngần viết ra tất thảy những điều muốn nói, những tâm tư chất chứa trong lòng và bỏ vào những chiếc chai, đóng chặt rồi treo lên “Bức tường ký ức” như một lời nhắn gửi tới thanh xuân đã qua và sắp qua. Trong đó, bạn cũng có thể là ghi những nguyện ước của mình cho tương lai sắp tới.

Tham gia minishow đặc biệt "Vũ khúc thanh xuân"

Cũng trong dịp này, Công viên Ấn tượng Hội An còn tạo ra một điều bất ngờ đầy thú vị nữa, đó chính là minishow đặc biệt mang chủ đề “Vũ khúc thanh xuân”. Sự kiện được tổ chức tại khu vực quảng trường giúp du khách và các bạn học sinh, sinh viên có thể “bùng cháy” trong những nhịp điệu tuổi trẻ, cùng nắm tay nhau nhún nhảy, hát vang những bài hát về tuổi học trò tinh nghịch nhưng đầy thân thương và trong sáng.

Dạ tiệc trưởng thành

Trong khi đó, Dạ tiệc Prom kỷ niệm đang là xu thế của giới trẻ hiện nay. Do đó, Ấn tượng Hội An sẽ tạo ra một buổi tiệc buffet thật tuyệt tại Charm Chill Pub với menu ẩm thực đậm chất “sinh viên” cùng với sự tham gia của band nhạc cực chất trong 2 ngày 23 và 24/5.

Ngoài ra, du khách sẽ thưởng thức hành trình ẩm thực hấp dẫn với các món ăn đường phố truyền thống tuyệt ngon của miền đất di sản Hội An tại các khu làng Trung Hoa, làng Nhật Bản như: Mỳ Quảng, Hủ tiếu Nam Vang, Cao lầu, Bánh bèo, bánh đập…

Một điểm dừng chân vô cùng yên bình và thảnh thơi dành cho du khách nữa chính là khu Làng Việt. Nơi đây hội tụ ẩm thực chợ quê ba miền Bắc - Trung - Nam, mảnh đất trồng dâu nuôi tằm, các làng nghề như gốm sứ, cồng chiêng, làm nón cùng các hình ảnh ao xanh, giếng nước cổ kính, không gian bài chòi cùng các hoạt động như rước nước, múa cồng chiêng... Tất cả hứa hẹn mang đến thật nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các “thượng đế”.

Tìm hiểu lịch sử qua các minishow tương tác

Bên cạnh việc thưởng thức và tham gia các hoạt động, sự kiện đậm chất “thanh xuân” mang tên “Thế giới Hội An” với những vũ điệu hân hoan trong không gian thương cảng cổ xưa lung linh dưới ánh đèn của xa lộ ánh sáng vui nhộn,chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem.

Ở đó, du khách sẽ được mặc sức trải nghiệm các không gian kiến trúc, nghệ thuật. Trong khi đó, các minishow Bà Chúa Tằm Tang, Trại Hò đả hổ, Đám cưới công chúa Ngọc Hoa, Ác bá cưỡng hôn và các mobile show lần lượt kể cho du khách nghe những câu chuyện về xứ Quảng.

Sau khi đã thỏa sức vui chơi, từ 19h30 – 20h40 show diễn “Ký Ức Hội An” thiết đãi du khách một bữa tiệc của nghệ thuật thịnh soạn với âm thanh, ánh sáng, lời thơ, vũ đạo của 500 diễn viên chuyên nghiệp hòa quyện một cách xuất sắc, thăng hoa cảm xúc cùng những tinh hoa văn hóa, lịch sử nhân loại trên sân khấu thực cảnh rộng 25.000m2 giữa dòng sông Hoài thơ mộng.

 

Chỉ 100.000VND xem show diễn thực cảnh hay nhất thế giới

Công viên Ấn tượng Hội An đã và đang truyền cảm hứng tìm hiểu về lịch sử, những nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam đến du khách trong nước và quốc tế ở mọi lứa tuổi khác nhau thông qua không gian thương cảng, những câu chuyện kể qua những minishow và một đại tiệc âm thanh ánh sáng, vũ điệu tại chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh đẹp nhất thế giới - “Ký Ức Hội An”. 

Với sứ mệnh lan tỏa niềm tự hào về một sản phẩm Việt mang tầm vóc quốc tế, Công viên Ấn tượng Hội An tạo ra cơ hội cho học sinh, sinh viên, người già dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm văn hóa sáng tạo, giải trí cao cấp.

Theo đó, tại “Rực rỡ tháng Năm” học sinh, sinh viên (có thẻ HSSV) và người cao tuổi (trên 60 tuổi) sẽ được trải nghiệm các hoạt động và chương trình nghệ thuật tại Công viên chỉ với 100.000 đồng

Đọc thêm