Doanh nghiệp Việt đầu tiên xuất khẩu bình nước nóng ra thị trường nước ngoài

(PLVN) - 17 năm sau khi chiếc bình nước nóng Rossi đầu tiên được sản xuất, cuối năm 2018, những chiếc bình nước nóng mang thương hiệu Rossi đã được Tập đoàn Tân Á Đại Thành xuất khẩu ra nước ngoài, khẳng định thương hiệu bình nước nóng Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Các sản phẩm bình nước nóng của Tân Á Đại Thành chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Thương hiệu Bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng suốt 17 năm qua, hiện là sản phẩm được tiêu dùng rộng rãi và chiếm thị phần lớn trên thị trường bình nước nóng trong nước.

Đây là kết quả của việc Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đầu tư nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, mang lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng, với chiến lược kinh doanh khác biệt và sự phát triển của 19 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 30.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 14 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại CHDCND Lào...

“Một doanh nghiệp lớn không chỉ là một doanh nghiệp kiếm được hàng nghìn tỷ đồng mà là một doanh nghiệp có thể mang tới giá trị cho hàng triệu khách hàng”- đại điện của Tân Á Đại Thành chia sẻ. Nắm vững điều đó, với hệ sinh thái sản phẩm hoàn thiện và chiến lược đúng đắn, các sản phẩm của Tập đoàn có thể đáp ứng được tổng thể mọi nhu cầu về nguồn nước trong công trình xây dựng, khách hàng từ dân dụng cho tới công nghiệp.

Tân Á Đại Thành đầu tư công nghệ hiện đại để đẩy mạnh chất lượng sản phẩm.

Nổi bật trong số đó, Rossi Arte cũng là sản phẩm Bình nước nóng đầu tiên của Tân Á Đại Thành được Tập đoàn Cotherm (Pháp) chứng nhận đạt hiệu suất tiết kiệm điện năng lên tới 15% và đạt mức an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Như vậy, Rossi Arte là một trong những chiếc Bình nước nóng an toàn nhất hiện nay. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định tới lựa chọn của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn của cả thế giới. 

Xác định rõ ràng “Tài sản quý nhất trên thương trường chính là thương hiệu” và đó cũng chính là điều cốt lõi mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn theo đuổi, ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn - chia sẻ: “Doanh thu của Tân Á Đại Thành không đơn giản đến từ chất lượng sản phẩm mà còn được đem lại từ giá trị thương hiệu với hơn 25 năm sống trong tâm trí người tiêu dùng”.

TIN LIÊN QUAN

Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

HELO: Công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

HELO: Công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

(PLVN) - Là công cụ đầu tiên có cả chatbot, viral chatbot, email marketing và quản lý bán hàng, HELO là một nền tảng kinh doanh tổng thể gồm tìm kiếm khách hàng mới, bán hàng, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Đọc thêm

Loading...