Gami Theme Park với chuỗi sự kiện thiện nguyện hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

(PLVN) - Trong hai ngày 27 & 28/5, Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An – Gami Theme Park phối hợp với Quỹ xã hội từ thiện Hành trình Xanh và Ngân hàng Quốc Dân NCB – Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Cùng Ấn tượng Hội An – Sẻ chia những yêu thương”.
Chuỗi chương trình thiện nguyện Cùng Ấn tượng Hội An sẻ chia những yêu thương"
Chuỗi chương trình thiện nguyện Cùng Ấn tượng Hội An sẻ chia những yêu thương"

Theo đó, trong đêm 27/5, Công viên Ấn tượng Hội An đã tổ chức “Đêm biểu diễn từ thiện” dành cho 1.350 em học sinh các cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông đóng chân trên địa bàn TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. 

Tại “Đêm biểu diễn từ thiện”, các em được hòa mình vào không gian thu nhỏ của phố cổ Hội An, thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tái hiện những nét văn hóa Hội An xưa và nay. Đặc biệt, các em sẽ được trực tiếp thưởng thức chương trình biểu diễn thực cảnh hay nhất thế giới – Ký ức Hội An.

Ban Tổ chức cũng trao tặng 135 phần quà (500.000 đồng/phần) cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại 27 trường trên địa TP. phố Hội An. Đồng thời, trong ngày 27/5, Công viên Ấn tượng Hội An trích 10% doanh thu bán vé xem show thực cảnh Ký ức Hội An đóng góp vào Quỹ xã hội từ thiện Hành trình Xanh nhằm kêu gọi du khách đồng hành cùng các hoạt động vì cộng đồng.

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó tổng Giám đốc Gami Theme Park trao quà cho các em học sinh
Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó tổng Giám đốc Gami Theme Park trao quà cho các em học sinh

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện, sáng 28/5, tại khuôn viên Công viên Ấn tượng Hội An, hơn 100 cán bộ, nhân viên và diễn viên cùng tham gia chương trình “Hiến máu nhân đạo”, các đơn vị máu sẽ được chuyển cho Bệnh viên Đa khoa Quảng Nam tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Đoàn thiện nguyện gồm đại diện lãnh đạo, nhân viên Công viên Văn hóa Chủ đề Ấn tượng Hội An, Quỹ xã hội từ thiện Hành trình Xanh và Ngân hàng Quốc Dân NCB – Chi nhánh Đà Nẵng còn đến thăm và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các trẻ em mồ côi đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội TP. Hội An (nay sáp nhập vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Nam).

“Đây là chuỗi hoạt động thiện nguyện nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và cũng chính là hoạt động hướng về cộng đồng được tổ chức hàng năm của chúng tôi. Qua những hoạt động này, chúng tôi mong muốn lan tỏa ý nghĩa nhân văn của Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh, cũng như khơi dậy và phát huy tinh thần tương thân, tương ái của đội ngũ CBNV Công viên Ấn tượng Hội An, Ngân hàng Quốc dân NCB chi nhánh Đà Nẵng tới các các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và cộng đồng xã hội”, ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Tổng Giám đốc Gami Theme Park chia sẻ.

Trao quà cho các em tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Nam
Trao quà cho các em tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Nam

Được biết, tổng kinh phí cho chương trình thiện nguyện “Cùng Ấn tượng Hội An – Sẻ chia những yêu thương” hơn 500 triệu đồng.

Tọa lạc trên một hòn đảo thơ mộng ngay cửa sông Thu Bồn, thuộc địa bàn hai phường Cẩm Châu, Cẩm Nam, TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam), Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An đang trở thành điểm đến mới lạ, hấp dẫn dành cho du khách trong chặng hành trình khám phá nét đặc sắc của mảnh đất thương cảng một thời lừng danh vào thế ký 16, 17.

Và với điểm nhấn là chương trình biểu diễn thực cảnh đẹp nhất thế giới – Ký ức Hội An đã và đang chứng minh được tính hữu ích trong việc truyền cảm hứng tìm hiểu về lịch sử, những nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam đến du khách trong nước và quốc tế.

Đọc thêm