Generali Việt Nam được tặng “Thương hiệu xuất sắc 2017” nhờ thành công đến từ sự khác biệt

(PLO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam), thành viên của Tập Đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới, vừa chính thức được trao tặng “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam xét duyệt và chứng nhận. 
Generali Việt Nam được tặng “Thương hiệu xuất sắc 2017” nhờ thành công đến từ sự khác biệt

Danh hiệu này là sự ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt của Generali trong suốt thời gian qua. 

Chương trình khảo sát truyền thông thương hiệu do Liên hiệp Khoa học Phát triển DN Việt Nam đinh kỳ tổ chức hằng năm nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Theo đại diện của Generali Việt Nam, sau hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Generali đón nhận danh hiệu "Thương hiệu Xuất sắc 2017” nhờ vào kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng liên tiếp trong năm 2016- 2017 và nỗ lực  trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Các sản phẩm của Generali như: VITA – Sức khỏe Vàng; VITA - Bảo An Toàn Diện; VITA – Sống Tự Tin, v.v. đã trở nên nổi tiếng trên thị trường với quyền lợi vượt trội, điều khoản minh bạch, dễ hiểu và chi phí hợp lý đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người Việt Nam. 

Ngoài ra, Generali Việt Nam còn tiên phong triển khai Hệ thống Khảo sát mức độ Hài lòng của Khách hàng NPS (Net Promoter System) hiện đại, cho phép Generali kịp thời lắng nghe ý kiến của từng khách hàng và hành động cụ thể để liên tục cải thiện mức độ yêu thích thương hiệu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

 “Generali tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, lâu đời nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu Generali không chỉ được xây dựng thông qua các hoạt động truyền thông, quảng cáo mà chính từ các hoạt động kinh doanh như tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực, phát triển sản phẩm và đặc biệt là cải tiến chất lượng dịch vụ. Tại Generali Việt Nam, chúng tôi có gần 18.000 “đại sứ thương hiệu” là đội ngũ nhân viên và đại lý đang phục vụ hơn 160.000 khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có hài lòng thì thương hiệu mới mạnh, mới bền vững được. Vì thế, tại Generali, phương châm hoạt động của chúng tôi là “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Đó là cách mà chúng tôi đã và đang tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Generali.”- Bà Tina Nguyễn – Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ.

Đọc thêm