H.A.I chính thức triển khai kế hoạch thống lĩnh thị trường nông dược Cam-pu-chia

(PLO) - Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I (mã CK: HAI) vừa nhận được văn bản chấp thuận của Bộ Nông lâm ngư nghiệp Cam-pu-chia về việc tổ chức hội thảo quảng bá cách sử dụng thuốc bảo vệ thực vật ở vương quốc này. 
Một buổi giới thiệu các sản phẩm nông dược của H.A.I tại Cam-pu-chia
Một buổi giới thiệu các sản phẩm nông dược của H.A.I tại Cam-pu-chia
Đây là căn cứ pháp lý để H.A.I có thể tiến hành các hoạt động marketing sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật thông qua hình thức hội thảo trên khắp lãnh thổ Cam-pu-chia trong thời gian tới.
Từ trước đến nay, việc cấp phép quảng bá thuốc bảo vệ thực vật và các sản phẩm tương tự ở Cam-pu-chia là rất khó khăn. Tuy nhiên, H.A.I đã kiên trì đề xuất với bộ hồ sơ được chuẩn bị kỹ càng, minh bạch và cuối cùng đã nhận được sự chấp thuận từ cơ quan quản lý Cam-pu-chia, trở thành doanh nghiệp đầu tiên nhận được loại giấy phép này.
Ông Quách Thành Đồng – Tổng giám đốc H.A.I (thứ 5 từ phải qua) và ông Ouk Siphan - Cục trưởng Cục Luật nông nghiệp Cam-pu-chia (thứ 5 từ trái qua) tại lễ ra mắt các sản phẩm của H.A.I và Dow ArgoSciences tại Cam-pu-chia trong năm 2014
 Ông Quách Thành Đồng – Tổng giám đốc H.A.I  (thứ 5 từ phải qua)
và ông Ouk Siphan - Cục trưởng Cục Luật nông nghiệp Cam-pu-chia
 (thứ 5 từ trái qua) tại lễ ra mắt các sản phẩm của H.A.I và Dow ArgoSciences
tại Cam-pu-chia trong năm 2014
H.A.I đã phân phối sản phẩm tại Cam-pu-chia, song mức độ bao phủ vẫn chưa tương xứng với tiềm năng. Nay cùng với sự chấp thuận từ Bộ Nông lâm ngư nghiệp Cam-pu-chia, H.A.I sẽ đẩy mạnh triển khai kế hoạch thống lĩnh thị trường thuốc bảo vệ thực vật ở quốc gia này.
Cụ thể, Chi nhánh H.A.I Cam-pu-chia sẽ mở rộng quảng bá các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, mở rộng mạng lưới phân phối, bao gồm các đại lý cấp 1 và 2 trên toàn lãnh thổ Cam-pu-chia; mở rộng quan hệ và thúc đẩy việc bán hàng cho các công ty Việt Nam đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp ở Cam-pu-chia…
Việc quảng bá và mở rộng mạng lưới tại Cam-pu-chia nằm trong chiến lược phát triển, chiếm lĩnh các thị trường của H.A.I, là tiền đề để phát triển sang các thị trường khác trong khu vực và trên thế giới vào cuối năm 2015 và trong năm 2016.
Tại Hội nghị sơ kết vụ Đông Xuân 2014 - 2015 được tổ chức cuối tuần qua, H.A.I đã thống nhất kế hoạch chi tiết mở rộng hệ thống phân phối và phát triển thương hiệu, sản phẩm cho giai đoạn tiếp theo. Công ty đặt mục tiêu 870 tỷ đồng doanh thu, 86 tỷ đồng lợi nhuận cho vụ Hè Thu 2015 (chưa tính lợi nhuận từ các công ty con), lớn hơn nhiều mức kế hoạch đã được Đại hội đồng cổ đông H.A.I thông qua hồi cuối năm 2014.
Theo thông tin H.A.I vừa công bố, Công ty đã phát hành riêng lẻ thành công 15 triệu cổ phiếu cho đối tác chiến lược là Tập đoàn FLC, qua đó tăng vốn điều lệ của Công ty lên trên 1.000 tỷ đồng. Đây sẽ là nền tảng tài chính vững mạnh để H.A.I thực hiện các kế hoạch chiếm lĩnh thị trường trong thời gian tới.
Văn bản chấp thuận của Bộ Nông lâm ngư nghiệp Cam-pu-chia về việc quảng bá thuốc bảo vệ thực vật của H.A.I
Văn bản chấp thuận của Bộ Nông lâm ngư nghiệp Cam-pu-chia
 về việc quảng bá thuốc bảo vệ thực vật của H.A.I

Đọc thêm