Hoàng Anh Gia Lai hợp tác chiến lược với Yokohama

(PLO) - Chiều 11/12 tại TP.HCM, đã diễn ra Lễ ký biên bản hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Yokohama (Nhật Bản). 
Hoàng Anh Gia Lai hợp tác chiến lược với Yokohama
Chương trình hợp tác có nhiều nội dung như : Trao đổi tập huấn; Trao đổi cầu thủ và huấn luyện viên giữa 2 CLB; Chia sẻ kinh nghiệm quản lý; Chia sẻ việc tìm kiếm tải trợ, quảng bá hình ảnh; Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức đào tạo trẻ; Tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, thực phẩm; Trao đổi, quảng báo hình ảnh, thương hiệu lẫn nhau tại thị trường hai nước. 
Trước mắt ở mùa giải 2016, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL chính thức thi đấu cho Yokohama, cầu thủ Ideguchi của Yokohama sẽ thi đấu cho HAGL. Khoảng cuối tháng 1/2016, HAGL sẽ tổ chức giải đấu tam hùng tại TP.Pleiku gồm đội HAGL, Yokohama, và một đội khách mời.
Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Onodera Hiroshi – Chủ tịch Công ty LEOC kiêm Chủ tịch CLB Yokohama cho biết các lý do để hợp tác với HAGL: “Chúng tôi  tôn trọng HAGL là một CLB tốt ở Việt Nam, Tuấn Anh là cầu thủ xuất sắc; đồng thời chúng tôi tôn trọng ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL; bản thân tôi thực sự rất yêu thích đất nước Việt Nam; lý do cuối cùng là hợp tác để hai bên cùng có lợi và phát triển mạnh hơn”. 
Còn ông Đoàn Nguyên Đức cho rằng việc các cầu thủ của ông được xuất ngoại để thi đấu cho các nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á không chỉ tốt cho HAGL mà còn tốt cho cả nền bóng đá nước nhà.

Đọc thêm