Home Credit được vinh danh tại Lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017

(PLO) - Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam vừa được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao giải “Công ty tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn”.
Bà Nguyễn Thị Ái Nguyệt – Giám đốc Nhân sự công ty Home Credit Việt Nam đại diện nhận giải thưởng “Công ty tài chính tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn”
Bà Nguyễn Thị Ái Nguyệt – Giám đốc Nhân sự công ty Home Credit Việt Nam đại diện nhận giải thưởng “Công ty tài chính tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn”

Đây là hạng mục lần đầu tiên xuất hiện trong  khuôn khổ “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017” được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 5/12 vừa qua – một giải thưởng uy tín nhiều năm qua trong giới ngân hàng – tài chính.

Vượt qua vòng thẩm định hồ sơ, chấm điểm và bầu chọn gắt gao của Hội đồng Thẩm định, Home Credit Việt Nam là công ty tài chính duy nhất vinh dự nhận Giải thưởng dành cho mảng cho vay tiêu dùng năm nay.

Home Credit là công ty nước ngoài đầu tiên bước vào thị trường tài chính tiêu dùng của Việt Nam cách đây 9 năm và hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng trả góp với 3 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; hàng điện máy, điện tử gia dụng và tiền mặt. Gần đây, Home Credit vừa ra các sản phẩm mới hấp dẫn trong lĩnh vực giáo dục (kết hợp với Wall Street English) và sức khỏe (kết hợp với California Fitness & Yoga Centers), đồng thời sẽ tung ra sản phẩm thẻ tín dụng vào tháng 12 này với nhiều ưu đãi cho các khách hàng hiện hữu.

Trong tháng 11 vừa qua, Home Credit cũng đã chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, khẳng định quan điểm chiến lược đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Điều này được minh chứng qua nhiều hoạt động đã và được Home Credit triển khai tại Việt Nam, bao gồm từ việc không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ cũng như các hoạt động tuyên truyền về kiến thức vay tiêu dùng cho người dân, trên cam kết xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch mà Home Credit luôn theo đuổi. 

Đặc biệt, tại Việt Nam, Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong trong việc thiết lập phòng Trải nghiệm khách hàng với mục đích đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ giai đoạn tư vấn, ký hợp đồng cho đến thanh toán khoản vay hằng tháng và kết thúc hợp đồng. 

Home Credit đề cao sứ mệnh hỗ trợ khách hàng mua sắm những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống của mình thông qua những giải pháp tài chính minh bạch và đơn giản. Ứng dụng điện thoại di động của Home Credit nhằm giúp khách hàng quản lý khoản vay cũng như tương tác trực tiếp với Home Credit sau gần 1 năm ra mắt đã đạt được hơn 1,5 triệu lượt tải, đứng đầu trong bảng xếp hạng các ứng dụng về vay tiêu dùng tại Việt Nam.  

Đọc thêm