Khách hàng tại dự án Diamond City Đồng Nai sắp được bàn giao đất

(PLO) - Thông tin mới nhất liên quan tới Dự án Khu dân cư theo quy hoạch 6,5ha tại xã Đồi 61 (hay còn gọi là Diamond City) thuộc thị trấn Trảng Bom (Đồng Nai), ngày 26/10/2017, UBND tỉnh Đồng Nai chính thức có quyết định giao đất cho chủ đầu tư thực hiện dự án này.
Cơ sở hạ tầng của dự án đã cơ bản hoàn thiện
Cơ sở hạ tầng của dự án đã cơ bản hoàn thiện

Trước tiên, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng đối với Công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua. 

Với tinh thần quyền lợi của khách hàng là trên hết nên suốt 6 tháng qua, Công ty Việt Hưng Phát cùng đối tác và các cơ quan liên quan đã cật lực tiến hành các bước thủ tục theo quy định của pháp luật, đến nay giấy tờ pháp lý của dự án này đã hoàn thiện đầy đủ. 

Nay, Công ty chúng tôi xin cập nhật tiếp văn bản pháp lý đảm bảo dự án thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và các cam kết với khách hàng trong hợp đồng đã ký kết. Cụ thể, ngày 26/10/2017, UBND tỉnh Đồng Nai có Quyết Định 3782/QĐ- UBND về việc giao đất và cho Công ty TNHH Lê Hương Sơn thực hiện dự án khu dân cư theo quy hoạch tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom. 

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã chấp thuận giao diện tích 65.000 m2  (6,5ha) đất thu hồi tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom để thực hiện dự án khu dân cư theo quy hoạch. Vị trí, ranh giới, diện tích khu đất được xác định theo tờ chuyển thiết kế quy hoạch lên bản đồ địa chính số 6255/2017 tỷ lệ 1/500 do Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai xác lập ngày 20/6/2017.

Quyết định giao đất của UBND tỉnh Đồng Nai
Quyết định giao đất của UBND tỉnh Đồng Nai

UBND tỉnh cũng giao Sở TNMT có trách nhiệm xác định cụ thể mốc giới và giao đất trên thực địa, ký phát giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Giao Chánh văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở: Xây dựng, Kế hoạch và đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Tài chính; Cục trưởng Cục thuế, Giám đốc văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom, Chủ tịch UBND xã Đồi 61, Giám đốc Công ty Lê Hương Sơn, Tổng giám đốc công ty TNHH một thành viên Tổng công ty cao su Đồng Nai, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Như vậy, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành Quyết định Giao đất Cho Chủ đầu tư. Quyết định 3782/QĐ-UBND đã chứng minh rằng dự án Diamond City của Công ty Việt Hưng Phát đang triển khai đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật và những điều khoản đã cam kết với Quý khách hàng. Đến thời điểm này, cơ sở hạ tầng tại dự án đã hoàn thiện hơn 90%. Hiện Công ty đang tiến hành các bước nhằm cắm mốc ranh từng lô để bàn giao, đồng thời làm các thủ tục pháp lý để Quý khách hàng đứng tên trên Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất trong thời gian sớm nhất cho những khách hàng đã hoàn thành nghĩa vụ theo hợp đồng.

Công ty Việt Hưng Phát cảm ơn sự tin yêu và tin tưởng hợp tác của Quý khách hàng đã đầu tư vào dự án Diamond city.

Mọi thắc mắc và đóng góp ý kiến quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng CSKH của Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát theo số điện thoại Hotline: 0901 366 020 hoặc vào địa chỉ website http://www.viethungphatgroup.vn để biết thêm chi tiết.

Đọc thêm