Khai trương nhà mẫu thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng

(PLO) - Ngày 11/6, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung chính thức khánh thành nhà phố thông minh Aurora Smart đầu tiên trên thị trường Đà Nẵng.
Lễ khánh thành căn nhà mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng
Lễ khánh thành căn nhà mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng

Đây là mô hình nhà ở kiểu mới theo phong cách hiện đại xanh- đa năng- thông minh phù hợp với xu thế nhà ở hiện nay.

Mô hình Smart Home sử dụng những ứng dụng mới của công nghệ và thiết bị điện tử giúp kiểm soát và sử dụng ngôi nhà một cách dễ dàng, tạo cho con người một cuộc sống tiện nghi hơn.  Theo đó ngôi nhà được thiết kế cho phép chủ nhân điều khiển, giám sát, đặt lịch hẹn giờ hoặc vận hành hệ thống điện tử thông minh, với nhiều thiết bị điện trong ngôi nhà cùng lúc, theo cách đơn giản trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. 

Nhà thông minh được dự báo sẽ là xu hướng của tương lai. Nó không những nâng cao sự tiện nghi, hiện đại của căn nhà mà còn giúp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Tại Đà Nẵng, đâu được xem là mô hình nhà phố thông minh – đa năng đầu tiên. Nhà mẫu có mặt sàn gần 128m2 với 3 tầng cùng sân vườn và tiểu cảnh. Các tính năng của một ngôi nhà thông minh được tích hợp một cách toàn diện.

Ông Trần Xuân Thông, Giám đốc kinh doanh Công ty CP Đất Xanh miền Trung chia sẻ, với việc trang bị thiết bị nội thất đa năng, nhà mẫu Aurora Smart giúp chủ nhân tối ưu hóa từng khoảng không gian, nới rộng diện tích dành cho các tiện ích và khoảng xanh, tươi mát, thoáng đãng. Đặc biệt, ưu thế nổi bật của ngôi nhà chính là sở hữu bể bơi, vườn cây và cả hậu sảnh cho các bữa tiệc ngoài trời ngay trong không gian sống 100m2 của gia đình. 

Ngoài ra, trong 3 tháng tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ ra mắt hệ thống nhà phố thông minh – tiên phong sử dụng năng lượng sạch tại dự án Ngo Quyen Shopping Street- sản phẩm hạng cao cấp hạng A chưa có trên thị trường nhà ở hiện nay.

Đọc thêm