Manulife Việt Nam ra mắt giải pháp tài chính toàn diện kết hợp bảo hiểm với quỹ đầu tư

(PLO) - Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về bảo vệ gia đình trước những rủi ro của cuộc sống, trong khi vẫn đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận từ số vốn nhàn rỗi sẵn có, Manulife Việt Nam vừa mở rộng danh mục sản phẩm với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị đóng phí định kỳ Manulife - Điểm Tựa Đầu Tư. Đây là sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ khách hàng tham gia đầu tư một cách dễ dàng, thuận tiện trong một môi trường chuyên nghiệp, đồng thời vẫn yên tâm về các kế hoạch tài chính cho gia đình. 
Manulife Việt Nam ra mắt giải pháp tài chính toàn diện kết hợp bảo hiểm với quỹ đầu tư

Manulife – Điểm Tựa Đầu Tư là sản phẩm ưu việt với những đặc điểm nổi bật dành cho khách hàng: Quyền lợi bảo vệ đa dạng và toàn diện, Gia tăng cơ hội đầu tư với 6 Quỹ đầu tư khác nhau. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động và linh hoạt quản lý dòng tiền với hai tài khoản đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đầu tư riêng biệt tùy theo từng giai đoạn cuộc sống. Bên cạnh đó, để đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận, khách hàng có thể linh động chuyển đổi số tiền đầu tư giữa các Quỹ đầu tư của Manulife dựa trên sự thay đổi của nền kinh tế hay mục tiêu của mình.

Thông tin về tình hình kinh doanh của các quỹ đầu tư cũng sẽ được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể chủ động cho các kế hoạch trong tương lai như điều chỉnh mức đầu tư, thay đổi kế hoạch đầu tư, tăng/giảm số tiền bảo hiểm, đóng phí linh hoạt… Từ đó, khách hàng sẽ dễ dàng lập kế hoạch phù hợp theo các mục tiêu tài chính khác nhau, trong khi vẫn đảm bảo thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống và điều kiện kinh tế gia đình. Ngoài ra, với sản phẩm này, khách hàng không những được tham gia đầu tư, gia tăng tài sản mà còn được bảo vệ trước rủi ro tử vong với mệnh giá cao nhưng mức phí bảo hiểm rất hấp dẫn và cạnh tranh.

Hơn nữa, đi kèm sản phẩm này là 10 sản phẩm bổ trợ có mức phí cạnh tranh nhằm gia tăng bảo vệ tài chính toàn diện cho cả gia đình trước các rủi ro như Tử vong và thương tật do tai nạn, Bệnh lý nghiêm trọng, Thương tật toàn bộ & vĩnh viễn, Tử vong; ngoài ra còn hỗ trợ các chi phí chăm sóc sức khỏe và các quyền lợi hỗ trợ đóng phí khác.

Manulife – Điểm Tựa Đầu Tư chính là cơ hội để khách hàng đầu tư chuyên nghiệp với danh mục đầu tư đa dạng và được quản lý bởi các chuyên gia đầu tư hàng đầu. 6 Quỹ đầu tư liên kết đơn vị thuộc dòng sản phẩm này có kết quả tăng trưởng ổn định, bền vững, do Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam, là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Quản lý Tài sản Manulife ("Manulife Asset Management"), quản lý, với kinh nghiệm sâu rộng trong việc quản lý nhiều loại tài sản như cổ phiếu, trái phiếu, đầu tư cá nhân và chiến lược phân bổ tài sản.

Tính đến cuối năm 2016, Manulife Việt Nam là công ty Bảo hiểm top 3 thị trường với tăng trưởng trung bình cao hơn so với toàn thị trường. Đầu tháng 11/2017, Manulife Việt Nam đã được tăng vốn điều lệ lên năm nghìn bảy trăm hai mươi tỷ đồng và là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ cao nhất hiện nay.

Với chiến lược và hành động tập trung mạnh mẽ vào việc thay đổi để nâng cao dịch vụ khách hàng, Manulife Việt Nam vừa nhận được giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Business Outlook của Vương quốc Anh bình chọn. Bên cạnh đó, Công ty cũng nhận được Giải thưởng “Thương hiệu Xuất sắc 2017” và Giấy chứng nhận "Doanh nghiệp Xuất sắc về Chỉ số Hài lòng Khách hàng 2017” do Hội đồng Nghiên cứu Kinh tế và Hiệp hội Thương mại Toàn cầu (GTA) trao tặng vì những nỗ lực luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh. 

Đọc thêm