Manulife Việt Nam tặng hợp đồng bảo hiểm cho con liệt sĩ và thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Sáng ngày 10/08 vừa qua, Manulife Việt Nam đã trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ “Gia đình tôi yêu” mệnh giá 350 triệu đồng cho bé Võ Văn Triết – con trai của Liệt sỹ Võ Văn Quyền, tài xế taxi Mai Linh đã tử nạn sau khi cứu người trong đám cháy tại quận 4 vào năm 2009. hợp đồng bảo hiểm này còn có thêm quyền lợi bảo hiểm cho chị Nguyễn Thị Hạnh – mẹ của bé Võ Văn Triết trị giá 100 triệu đồng. Hợp đồng này sẽ giúp bảo vệ bé Triết suốt đời, đồng thời cung cấp một tài khoản giúp bé học thành tài, và bảo vệ mẹ của bé trước những rủi ro do tai nạn đến tuổi 70.
Đại diện Manulife Việt Nam trao hợp đồng bảo hiểm cho bé Võ Văn Triết
Đại diện Manulife Việt Nam trao hợp đồng bảo hiểm cho bé Võ Văn Triết

Cầm trên tay phần quà được trao tặng từ Manulife, mẹ con của chị Nguyễn Thị Hạnh không giấu được niềm vui mừng và sung sướng. Đối với hai mẹ con chị Hạnh, phần quà này mang ý nghĩa rất lớn cả về mặt vật chất lẫn mặt tinh thần. Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, chị Hạnh cho biết thu nhập của chị cũng ở mức trung bình, không biết sẽ nuôi nấng bé Triết như thế nào nếu không có sự giúp đỡ từ Manulife.

“Nhận được phần quà này từ công ty Manulife Việt Nam, tôi rất mừng và xúc động. Món quà này mang ý nghĩa cực kỳ to lớn đối với mẹ con tôi, nó sẽ giúp cho tôi có được một số tiền để nuôi dưỡng bé Triết ăn học đến nơi đến chốn, tạo dựng cho con trai tôi một tương lai tốt hơn và hạnh phúc hơn.” Bé Võ Văn Triết cũng chia sẻ: “Nhận được phần quà này em rất vui, bước vào năm học mới này mẹ em sẽ không phải chật vật lo lắng chuyện học phí cho em nữa. Em cảm ơn Manulife và em sẽ cố gắng học tập thật tốt”.

Bé Triết và chị Hạnh vui mừng sau khi nhận được phần quà từ Manulife Việt Nam

Bên cạnh đó, ngày 28/07, Manulife Việt Nam đã trao tặng 60 phần quà cho những học sinh nghèo có tinh thần vươn lên trong học tập và các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu Học Hàm Ninh - xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc. Đây là một trong những hoạt động từ thiện mang tính định kỳ nằm trong chương trình Hội nghị CPD thường niên của Manulife Việt Nam.

Đại diện của công ty đã trao tổng số quà tặng và hiện vật lên đến 57 triệu đồng cho 25 em học sinh nghèo hiếu học và 35 hộ gia đình khó khăn thuộc xã Hàm Ninh và ấp Bãi Bổn của huyện Phú Quốc. Toàn bộ nguồn ngân sách của chương trình được đóng góp thông qua các hoạt động đấu giá tranh và hội chợ gây quỹ từ thiện do các thành viên Trung Tâm Phát Triển Chuyên Nghiệp (CPD) tham gia trong kỳ Hội nghị 2017 vừa qua. 

Các em học sinh vui mừng trong buổi lễ trao tặng học bổng "Tiếp sức đến trường" tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Song song, vào chiều ngày 29/07, Manulife Việt Nam còn chung tay góp sức cùng với Báo Giáo Dục và Thời Đại thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường”  để chia sẻ khó khăn cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập tại huyện Thạnh Phú (Bến Tre). Với sự hỗ trợ của nhiều đơn vị khác, chương trình đã huy động được 200 phần học bổng và quà tặng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó trong học tập trước thềm năm học 2017 - 2018. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực và mang tính nhân văn cao, chẳng những góp phần giúp đỡ cho các em học sinh cùng gia đình mà còn mang đến niềm vui và sự hạnh phúc cho Manulife Việt Nam.

Manulife Việt Nam trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học và trung học cơ sở Hàm Ninh, Phú Quốc

Đọc thêm