Ranee ưu đãi đặc biệt chào mừng Ngày doanh nhân & Ngày Phụ nữ

(PLO) - Tiếp đà thành công của sự kiện “Đặc sắc Ngày hội ẩm thực cá tra tại Hà Nội” khi Dầu ăn cao cấp Ranee đã tạo dấu ấn đặc biệt tại đất Hà Thành, Tập đoàn Sao Mai tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi “khủng” ngay tại thị trường An Giang và các tỉnh Nam Trung bộ. 
Ranee chăm sóc sức khoẻ cho mọi gia đình
Ranee chăm sóc sức khoẻ cho mọi gia đình

Trong 10 ngày, từ 10/10 đến 20/10, giá bán Ranee loại 950ml giảm đến 49%, chỉ còn 26.000 đồng/chai. Đây là lần đầu tiên, Sao Mai Group thực hiện chương trình ưu đãi “vượt khung” để chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10) và kỷ niệm 86 năm Ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10). 

Chiết xuất 100% từ tinh dầu cá tra, basa, Dầu ăn cao cấp Ranee dồi dào các acid béo không no hoàn toàn tự nhiên; Omega 3-6-9, Vitamin A-E, hợp chất EPA, DHA và các khoáng vi lượng khác mà trước đây chỉ được biết có trong gan, mỡ cá nước biển sâu.

Gia vị thực phẩm Ranee sẽ giúp người phụ nữ làm tốt sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình thông qua bữa ăn hàng ngày. Ở một phương diện khác, Ranee còn là một thành quả lớn của doanh nghiệp Việt luôn biết cách sáng tạo để chủ động trong sản xuất kinh doanh, đón đầu xu thế hội nhập.  

 Cá tra, basa từ lâu trở thành biểu tượng của vùng đất đồng bằng sông Cửu Long với kỳ tích mang về cho Việt Nam hàng tỷ đô la mỗi năm. Giá trị của loài thủy sản này không chỉ có Fillet mà còn có hàng loạt các sản phẩm khác như; bong bóng cá, bao tử cá, chả cá thì là, tàu hũ cá, cá tra cắt khúc, Fillet tẩm ướp gia vị v.v…  

Đọc thêm