SCB triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi

(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Vay siêu linh hoạt” (dành cho các khách hàng có nhu cầu vay mua nhà đất, bổ sung vốn kinh doanh, mua xe hay tiêu dùng khác) và chương trình “TOP-UP Vay dễ dàng – Vốn thêm nhanh” (dành cho các khách hàng đang và đã vay vốn tại SCB).
SCB triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi

Hai chương trình cho vay trên được SCB tung ra thị trường với những ưu đãi hấp dẫn và đầy cạnh tranh như: 0% phí trả nợ trước hạn, 0% lãi suất vay tháng đầu tiên, thủ tục đơn giản, phê duyệt nhanh trong vòng 8 giờ làm việc. Đặc biệt, khách hàng được giảm thêm lãi suất lên đến 0,3%/năm trên mức lãi suất quy định khi mua gia tăng giá trị hợp đồng bảo hiểm. Như vậy, khách hàng không chỉ được cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe mà còn gia tăng lợi ích khi vay vốn, dễ dàng tiếp cận nguồn vốn an toàn để phục vụ các nhu cầu chi tiêu và đầu tư trong cuộc sống.

Chương trình “Vay siêu linh hoạt” có ba tiêu chí: Vay siêu nhanh – Vay siêu dễ (chứng minh thu nhập đơn giản) – Siêu linh hoạt (phương thức trả gốc và lãi linh hoạt). Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua bất động sản, bổ sung vốn kinh doanh, mua xe ô tô hoặc tiêu dùng có thể được vay lên đến 10 tỷ đồng. Với lãi suất hấp dẫn và thủ tục đơn giản, SCB giúp khách hàng tiếp cận được nguồn vốn để thực hiện những kế hoạch tương lai một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Chương trình “TOP-UP Vay dễ dàng – Vốn thêm nhanh” hỗ trợ khách hàng đang và đã vay vốn tại SCB có thể thêm vốn dễ dàng đến 01 tỷ đồng. Khách hàng không chỉ được miễn định giá lại giá trị tài sản bảo đảm, mà còn được tăng tỷ lệ cho vay lên đến 85% tài sản bảo đảm. Bên cạnh chấp thuận cho vay tới 90% nhu cầu vốn, khách hàng cũng được đơn giản hóa thủ tục/chứng từ phù hợp thực tế, tình trạng tài chính và kế hoạch sử dụng vốn đa dạng của khách hàng. Cụ thể: với sản phẩm cho vay mua nhà đất, thời gian vay lên đến 25 năm; với sản phẩm cho vay tiêu dùng, thời gian cho vay lên đến 10 năm; và thời gian cho vay lên đến 7 năm với sản phẩm cho vay mua xe ô tô…

“Với tầm nhìn và chiến lược luôn đi sát với nhu cầu của thị trường và hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng, SCB luôn đưa ra các giải pháp tài chính tối ưu, với chi phí hợp lý dành cho các khách hàng của SCB. Thông qua việc triển khai hai chương trình “Vay siêu linh hoạt” và “TOP-UP Vay dễ dàng – Thêm vốn nhanh”, SCB mong muốn đem đến cho khách hàng nguồn vốn ưu đãi và đồng hành cùng khách hàng trong các hoạt động kinh doanh, tiêu dùng", bà Trần Thị Minh Thảo – Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng và Tài chính cá nhân SCB chia sẻ.

Đọc thêm