Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 7

(PLO) - Ngày 8/4, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được trao giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương tổ chức. Trước đó, ngày 2/4/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa nhận được giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2016 do Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ trao tặng.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh 2016
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh 2016

Kết thúc quý 1 năm 2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đón nhận liên tiếp 2 giải thưởng lớn: giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2016 và giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016. Tân Á Đại Thành được biết là Tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng như: Bồn chứa nước bằng inox, Bồn chứa nước bằng nhựa, Bình nước nóng, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Ống nhựa Ströman - CHLB Đức, Máy lọc nước R.O, Chậu rửa, Bồn tắm, Sen vòi, Sơn nội ngoại thất. Trải qua 23 năm hoạt động, Tân Á Đại Thành đã mở rộng và phát triển hệ thống với 12 nhà máy quy mô lớn với dây chuyền sản xuất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Nhờ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và uy tín dịch vụ, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày càng được khẳng định vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Không chỉ chú trọng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng, Tân Á Đại Thành còn đặc biệt quan tâm đến đội ngũ cán bộ nhân viên, người lao động với các vấn đề an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

Năm 2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tập trung phát triển nhiều dự án quy mô lớn: khởi công Nhà máy Tân Á Hà Nam với tổng mức vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng; khởi công xây dựng khu công nghiệp Tân Á Đại Thành tại Đức Hòa, Long An có tổng số vốn đầu tư trên 275 tỷ đồng. Đặc biệt trong năm 2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đưa Nhà máy Ống nhựa Ströman giai đoạn 1 vào hoạt động và tiếp tục khởi công giai đoạn 2. Nhà máy Ống nhựa Ströman có tổng mức đầu tư lên đến 70 triệu USD, được đầu tư đồng bộ từ cơ sở hạ tầng hiện đại đến hệ thống máy móc, trang thiết bị công nghệ tiên tiến, các quy trình kiểm soát theo đúng tiêu chuẩn CHLB Đức và được vận hành bởi các chuyên gia người Đức.

Với mục tiêu đánh giá sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam, ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, khuyến khích cộng đồng kinh doanh hướng đến các giá trị tốt đẹp mang tính bền vững, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn doanh nghiệp và người tiêu dùng trên khắp cả nước. Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng như những doanh nghiệp được tôn vinh qua chương trình này đều đạt được kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, có chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ.

Nhờ hệ thống sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, Tân Á Đại Thành là một trong những thương hiệu Việt tiêu biểu, chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng và các đối tác. Tập đoàn đã nhận được nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý: Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, Cờ thi đua khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2016, 2 lần được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 7 lần nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam, 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Top 10 Doanh nghiệp trách nhiệm Xã Hội - Sao Vàng Đất Việt 2015...

Đọc thêm