Tập đoàn VELCRO đầu tư nhà máy tại Việt Nam

(PLO) - Vừa qua, Công ty Velcro, công ty độc lập hàng đầu trong ngành sản xuất các miếng băng nhám dính toàn cầu, Velcro đã công bố khai trương cơ sở sản xuất mới nhất ở tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Nhà máy này sẽ hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh đang tăng trưởng rất nhanh của tập đoàn với các khách hàng toàn cầu và trong toàn khu vực Đông Nam Á.
Khách mời danh dự và lãnh đạo Công ty Velcro cắt băng khánh thành
Khách mời danh dự và lãnh đạo Công ty Velcro cắt băng khánh thành

Trong năm qua, Công ty Velcro đã gia tăng năng lực sản xuất toàn cầu; tăng khả năng phản hồi khách hàng và đưa các sản phẩm sáng tạo ra thị trường nhanh hơn. “Việc đầu tư vào nhà máy mới ở Bình Dương thể hiện tầm quan trọng của Việt Nam như là nguồn gốc cho sự tăng trưởng đối với Công ty Velcro và thể hiện sự cam kết ngày càng tăng của tập đoàn nhằm phục vụ khách hàng trong toàn khu vực Đông Nam Á". Ông Bryan Whitfield, Giám Đốc Chiến lược toàn cầu Công ty Velcro phát biểu. “Chúng tôi nhận thấy các cơ hội tuyệt vời với cả khách hàng cũ và khách hàng mới trong toàn ngành may mặc đang tăng trưởng và trong lĩnh vực công nghiệp, ngành chăm sóc sức khỏe cá nhân và khu vực y tế; thúc đẩy chuyên môn sâu rộng về các giải pháp băng nhám dính sáng tạo.”

Việt Nam đã phát triển thành một trong các trung tâm sản xuất lớn nhất thế giới cho các nhãn hàng may mặc toàn cầu. Trong hơn năm thập kỷ, nhãn hàng VELCRO® đã hỗ trợ nhiều khách hàng khác nhau trên toàn cầu với các sản phẩm khóa dán nhám, băng nhám dính đã thực sự chuyển đổi khả năng về thiết kế và sản xuất trong ngành may mặc. Phương thức sáng tạo về thương hiệu, kinh nghiệm trong ngành và sự hiện diện toàn cầu sẽ mang lại các lợi ích cả cho khách hàng và chủ các nhãn hàng khi công ty đưa chuyên gia trực tiếp tới Việt Nam để cùng làm việc với các đối tác hữu quan trọng yếu ở từng cấp trong toàn bộ chuỗi cung ứng. 

Bước đầu, cơ sở tại Việt nam sẽ đóng vai trò như là điểm chuyển đổi và lắp ráp các sản phẩm do Công ty Velcro thu gom từ các cơ sở toàn cầu khác. Điều này sẽ giúp cho tập đoàn sản xuất được các sản phẩm tùy biến theo các nhu cầu riêng biệt  của khách hàng ở Việt Nam và Đông Nam Á, mang lại sự phản hồi nhanh hơn và linh hoạt hơn cho các nhu cầu về dịch vụ và sản phẩm của các quốc gia trong khu vực. 

Đọc thêm