Ứng dụng gọi xe “be” trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam 3 năm (2019-2022)

(PLVN) - Hôm nay, 10/4, Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be”) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp đồng  tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019- 2020. 
Ký kết hợp đồng tài trợ giữa BE GROUP và VFF
Ký kết hợp đồng tài trợ giữa BE GROUP và VFF

Theo đó, Công ty Cổ phần BE GROUP sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia, Đội tuyển Nam U22/U23/ Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để tiếp tục góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới. Ngoài ra, Ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cùng “be” cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Thêm vào đó, “be” cũng sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá Nữ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Tổng giám đốc BE GROUPP Trần Thanh Hải nhận áo thi đầu của đội tuyển bóng đã Việt Nam
Tổng giám đốc BE GROUPP Trần Thanh Hải nhận áo thi đầu của đội tuyển bóng đã Việt Nam

Ứng dụng gọi xe “be” là một sản phẩm thuần Việt với hai dịch vụ beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), mang đến giải pháp liên kết, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Với mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng hằng ngày thiết yếu của người Việt và đồng thời nhận thấy bóng đá là một món ăn tinh thần không thể thiếu của đại đa số người Việt Nam, “be” hi vọng sẽ góp phần ủng hộ nền bóng đá nước nhà thông qua việc trở thành Nhà tài trợ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. 

Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “Người Việt Nam rất yêu bóng đá, đặc biệt luôn dõi theo bước chân của các chàng trai, cô gái đội tuyển mỗi khi thi đấu. Là một ứng dụng Việt, do người Việt sáng lập, “be” cũng có sự cuồng nhiệt và đam mê với bóng đá Việt Nam, với đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Trong thời gian qua, Giữa BE GROUP và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã có những bước hợp tác tốt đẹp ban đầu như trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch VFF SUZUKI CUP 2018. Đến hôm nay, mối quan hệ được nâng tầm sâu rộng hơn khi BE GROUP đã trở thành Nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019-2022). Chúng tôi hy vọng với sự tài trợ của mình sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhiều hơn nữa để tiếp tục mang vinh quang cho nước nhà, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài của “be” với thị trường để phục vụ người dân trong lĩnh vực này”. 

Ông Cấn Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phát biểu: “VFF trân trọng sự hỗ trợ và đồng hành của BE GROUP, một doanh nghiệp Việt, dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Với sự tài trợ từ “be”, chúng tôi tin rằng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ được thắp thêm lửa để đạt nhiều thành công lớn hơn nữa. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất hoan nghênh việc “be” quan tâm đến công tác đào tạo và hỗ trợ cho bóng đá Nữ trẻ Việt Nam. Chúng ta hi vọng, với bản hợp đồng tài trợ được ký kết ngày hôm nay, các đội tuyển sẽ cảm nhận được sự cổ vũ to lớn và sự sát cánh của Công ty cổ phần BE GROUP nói riêng và của toàn thể cộng đồng nói chung, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe “be” cung cấp hai dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh). Các sản phẩm của BE GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe “be”, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. “be” đã hoàn thành hơn 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay. Bên cạnh đó, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, “be” đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 01/2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế và mở rộng đến 22 tỉnh thành phố (bao gồm Tp.HCM & Hà Nội) đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Đọc thêm