Vì sao FLC Golf Championship 2018 nâng giá trị giải thưởng lên mức kỷ lục?

(PLO) - Theo thông tin mới đây từ BTC, tổng giá trị giải thưởng của FLC Golf Championship 2018 đã được nâng lên hàng trăm tỷ đồng, đưa giải đấu thường niên của FLC trở thành giải golf có mức thưởng lớn nhất từ trước đến nay. 

Cụ thể, người thắng giải Hole in One tại các hố par 3 không những được thưởng  xe sang trị giá hàng tỷ đồng mà còn có cơ hội nhận thêm các căn hộ khách sạn (condotel) sang trọng tại các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn FLC.

FLC Samson Golf Links
FLC Samson Golf Links

Ấn tượng giải HIO không giới hạn 

Nếu như tại các giải golf khác, giải thưởng HIO bị giới hạn với các golfer tham dự thì tại FLC Golf Championship 2018, giải thưởng này là không giới hạn, cơ hội nhận xe sang và condotel được chia đều cho hơn 1000 golfer trong tất cả các ngày thi đấu. Chính điều lệ đặc biệt này đã nâng tổng giá trị giải thưởng có thể lên mức ấn tượng là hàng trăm tỷ đồng.

Chia sẻ về việc tăng giá trị giải thưởng, BTC cho biết: “Là giải đấu thường niên của Tập đoàn FLC, qua sáu năm tổ chức, FLC Golf Championship đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những sân chơi uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực golf tại Việt Nam. 

FLC Golf Championship thường xuyên được nâng tầm cả về quy mô người chơi cũng như giá trị giải thưởng qua mỗi năm, nhằm tạo ra một sự kiện thể thao tiêu biểu mà giới golfer không thể bỏ lỡ, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành golf Việt Nam theo xu thế hội nhập vào nền công nghiệp golf khu vực và quốc tế”. 

Đoạt giải HIO, golfer sẽ có cơ hội nhận căn hộ khách sạn (condotel) sang trọng tại các dự án BĐS cao cấp của FLC
Đoạt giải HIO, golfer sẽ có cơ hội nhận căn hộ khách sạn (condotel) sang trọng tại các dự án BĐS cao cấp của FLC

Cũng theo BTC, hiện có khoảng 56 triệu golfer trên toàn thế giới và ngành du lịch golf được xếp thứ ba về động cơ du lịch tại châu Á. Những giải golf chất lượng cao sẽ giúp hỗ trợ quảng bá hình ảnh du lịch golf Việt Nam một cách hiệu quả, trong bối cảnh tỉ lệ khách quốc tế đến Việt Nam chơi golf chỉ đang chiếm gần 0,5% trên tổng số hơn 10 triệu khách quốc tế. 

Hướng tới mục tiêu này, trong ba năm trở lại đây, FLC Golf Championship thường xuyên gây ấn tượng với quy mô giá trị giải thưởng, đặc biệt là các giải HIO. 

Nếu như năm 2015, giải HIO đã bao gồm gần 15 chiếc xe sang và 2 căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng thì đến 2017, ngoài các giải thưởng xe ô tô và sản phẩm BĐS như thường lệ, giải HIO còn có thêm phần thưởng 10.000USD của cá nhân ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Tập đoàn FLC dành cho tất cả các golfer. 

Năm 2018, với quy tắc HIO không giới hạn, BTC cho biết đã bước đầu dự trù khoảng 50 xe sang và 20 căn condotel – những con số hiếm có ở bất cứ giải golf nội địa nào. 

Theo nhận xét của một golfer có tiếng, với cộng đồng golf, mong muốn lớn nhất là Việt Nam có thêm nhiều giải đấu uy tín, quy mô, để  các vận động viên vừa có đất dụng võ, vừa nâng cao trình độ chuyên môn đồng thời có cơ hội giành được những giải thưởng giá trị. Và những giải đấu như FLC Golf Championship đã góp phần thỏa mãn mong muốn đó.

FLC Samson Golf Links, đến hẹn lại lên 

Năm nay, địa điểm diễn ra giải đấu là FLC Samson Golf Links, thuộc top những sân golf đẹp nhất Việt Nam. FLC Samson Golf Links nằm giáp sông và biển, nổi tiếng vì hệ thống các bẫy cát, bẫy nước được kết hợp cùng với các vùng hoa muống biển và mặt green cứng, chưa kể sự ảnh hưởng từ gió biển luôn là một thách thức thú vị với người chơi. 

Tháng 7/2017, sân FLC Samson Golf Links đã chứng kiến ba kỳ tích HIO khó quên (một tại hố số 11 của golfer Nguyễn Văn Quế và 2 HIO cùng tại hố số 3 của golfer Trịnh Ngọc Thạch và Park Jea Seok) trong giải FLC Faros Golf Tournament 2017. Sự kiện đã tạo dấu ấn và tiếng vang lớn trong giới golf cả nước. 

Trao đổi bên lề sự kiện, BTC FLC Golf Championship 2018 bày tỏ hy vọng những kỳ tích của FLC Faros Golf Tournament 2017 sẽ lặp lại và thậm chí còn ấn tượng hơn tại FLC Golf Championship 2018. 

Với số lượng xe sang và condotel hùng hậu đã được chuẩn bị, nếu kỳ tích HIO lặp lại, FLC Golf Championship 2018 sẽ trở thành một ngày hội không thể quên cho cộng động golfer trong nước và quốc tế. 

Giải SMIC Golf Challenge Tournament 2017 vừa diễn ra tại FLC Samson Golf Links với xe ô tô hạng sang cho các giải HIO là ko giới hạn
Giải SMIC Golf Challenge Tournament 2017 vừa diễn ra tại FLC Samson Golf Links với xe ô tô hạng sang cho các giải HIO là ko giới hạn

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: ‎‎0909 48 13 09/ ‎‎0913 72 72 91.

Đọc thêm