Viettel cung cấp gói cước 4G không giới hạn giá chỉ 90.000 đồng/tháng

(PLO) - Mạng di động Viettel vừa chính thức cung cấp gói cước không giới hạn lưu lượng MiMax 4G với giá chỉ 90.000 đồng/tháng, rẻ hơn 2 lần với tốc độ cao hơn so với gói cước Mimax 3G.
Khách hàng đổi SIM và trải nghiệm dịch vụ 4G
Khách hàng đổi SIM và trải nghiệm dịch vụ 4G

Ngày 6/9/2017, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp gói cước không giới hạn lưu lượng MiMax 4G. Theo đó, chỉ với 90.000đ/tháng, khách hàng có thể truy cập internet trọn gói trong vòng 1 tháng với 2GB data 4G và không phát sinh thêm chi phí truy cập sau khi hết phần lưu lượng tốc độ cao. Như vậy, so với gói cước Mimax 3G (70.000đ/tháng được 600MB lưu lượng tốc độ cao), gói cước MiMax 4G của Viettel rẻ hơn 2 lần trong khi tốc độ cao hơn.

Ngay từ khi khai trương vào ngày 18/4/2017, mạng 4G Viettel được phủ sóng toàn quốc bằng 36.000 trạm phát sóng 4G sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát, 4 thu) hiện đại nhất thế giới. Công nghệ và vùng phủ sóng này đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dịch vụ 4G siêu tốc độ, ít hao pin và không bị gián đoạn truy cập cho dù di chuyển đến các khu vực vùng sâu, vùng xa. 

Bên cạnh vùng phủ sóng rộng khắp, Viettel cũng cho ra mắt 6 gói cước 4G với mức giá rẻ hơn 3G từ 40-60% cùng hàng loạt gói cước chuyên biệt khác phục vụ nhu cầu công việc, liên lạc và giải trí chất lượng cao trên công nghệ 4G siêu tốc độ: Truy cập Facebook, Xem YouTube, xem phim trực tuyến 5Dmax, nghe nhạc chất lượng cao Keeng, xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD MobiTV, giải trí với mạng xã hội Myclip, xem các nội dung hài đặc sắc... 

Với tiêu chí “giá rẻ sóng khỏe”, chỉ sau hơn 4 tháng khai trương dịch vụ, đã có hơn 7 triệu khách hàng nâng cấp sim 4G miễn phí và hơn 5 triệu khách hàng trong số đó chuyển sang sử dụng dịch vụ tiện ích 4G Viettel. Tuy nhiên, theo thống kê trên mạng Viettel vẫn còn hàng triệu khách hàng đang sử dụng máy 4G nhưng chưa chuyển lên sử dụng dịch vụ 4G do lo ngại giá cước đắt đỏ và không kiểm soát được chi phí sử dụng. 

Để sử dụng dịch vụ 4G, khách hàng cần sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 4G và sim 4G Viettel. Viettel đã bố trí hơn 1.600 điểm đổi sim miễn phí trên toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng, siêu thị viettel gần nhất... hoặc truy cập www.viettel.vn/4G  để đăng ký đổi SIM tại nhà. 

Để đăng ký gói cước MiMax4G của Viettel, khách hàng soạn tin MiMax4G gửi 191, gọi *098# và làm theo hướng dẫn hoặc truy cập ứng dụng MyViettel.

Đọc thêm