Viettel tung gói roaming giá rẻ cho thuê bao trả sau

(PLO) - Sau khi áp dụng thành công với thuê bao trả trước và được khách hàng nhiệt tình đón nhận, Viettel đã chính thức áp dụng gói cước VDR50 cho thuê bao trả sau. Theo đó, với cước phí 150.000đ, khách hàng trả sau đăng ký gói cước VDR50 sẽ có 100MB data dùng trong 7 ngày khi roaming quốc tế tại 9 quốc gia và vùng lãnh thổ, giảm 99% so với giá cước data roaming hiện hành. 
Với nhiều ưu đãi, giá cước roaming đang dần về tới mức bình dân
Với nhiều ưu đãi, giá cước roaming đang dần về tới mức bình dân

Theo đó với cước phí 150.000đ, khách hàng đăng ký gói VDR50 sẽ có 100MB data dùng cho 7 ngày. Gói cước VDR50 dành cho thuê bao trả sau roaming vào 19 mạng thuộc 9 quốc gia và vùng lãnh thổ (Trung Quốc (China Unicom), Đài Loan (Chunghwa, Taiwan Mobile, T-star), Hong Kong (SmarTone, China Mobile HK), Myanmar (Telenor), Indonesia (Indosat, XL), Philippines (Smart),Úc (Optus, Telstra), Pháp (Orange), Canada (Rogers, Bell, SaskTel, Telus).

Hiện tại, với chính sách giá “dùng bao nhiêu, trả bấy nhiêu”, khách hàng phải chi trả từ 90.000đ đến 240.000đ để có 1MB Data Roaming tại 9 quốc gia và vùng lãnh thổ nói trên. Như vậy, nếu đăng ký gói cước VDR50 mà Viettel mới cung cấp, khách hàng sẽ tiết kiệm được tới 99% chi phí (150.000đ/100MB). 

Bên cạnh việc tung ra gói cước mới, Viettel nhân dịp này cũng tiến hành đồng bộ cú pháp đăng ký gói VDR50 cho thuê bao trả trước (đang áp dụng). Theo đó, cú pháp chung cho cả thuê bao trả trước và trả sau đều là VDR50 gửi 191. Việc thay đổi này nhằm mục đích thuận tiện cho khách hàng đang quen với việc sử dụng đầu số 191 để đăng ký các gói Mobile internet trong nước.

Việc ra mắt gói Data ưu đãi VDR50 tiếp tục khẳng định triết lý vì khách hàng của Viettel, đưa giá cước roaming về tới mức bình dân, giúp khách hàng Viettel bỏ đi nỗi lo về chi phí đi nước ngoài, đồng thời xóa đi định kiến đắt đỏ của dịch vụ roaming quốc tế. Có thể nói với các chính sách như hiên tại, khách hàng sẽ yên tâm sử dụng dịch vụ Roaming mà không phải vất vả tìm kiếm một phương thức liên lạc nào khác để thay thế như mua SIM nội địa, mất thời gian tìm hiểu mà không tiết kiệm được hơn là bao so với các ưu đãi của dịch vụ Roaming Viettel hiện nay. 

Đọc thêm