VNPT cung cấp gói cước cáp quang tốc độ cao, dung lượng không giới hạn

(PLO) - Với khoảng 190.000 đồng, người dùng có thể dùng Internet băng rộng FiberVNN trọn gói trong 1 tháng với đủ nhu cầu xem phim online, chơi game, sử dụng các nội dung chất lượng cao. 
Nhiều gói cước cáp quang với các tiện ích phù hợp với nhu cầu gia đình đang được VNPT cung cấp rộng rãi.
Nhiều gói cước cáp quang với các tiện ích phù hợp với nhu cầu gia đình đang được VNPT cung cấp rộng rãi.

VNPT là đơn vị tiên phong của trong lộ trình đảm bảo quy hoạch về phát triển hạ tầng viễn thông băng rộng đến năm 2020, theo đó, ít nhất 60% người dùng Internet băng rộng sẽ được tiếp cận đường truyền tối thiểu 25Mbps. 

Với các mức tốc độ vượt bậc này, FiberVNN sẽ góp phần nâng chuẩn đường truyền cho người dùng trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu dung lượng, tần suất sử dụng, trên nhiều thiết bị, cho nhiều người dùng. Đặc biệt đối với nhu cầu sử dụng Internet của các hộ gia đình, FiberVNN của VNPT với ưu thế là tốc độ cao và không giới hạn dung lượng là giải pháp phù hợp nhất để tối thiểu chi phí và tối đa lợi ích. Những tiêu chí này cũng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với mọi giải pháp Internet kết nối vạn vật (IoT) và bắt kịp những xu hướng làm việc, giải trí online mới nhất.  

Các gói cước FiberVNN mới dành cho gia đình bao gồm:  Fiber16 tốc độ truy cập là 16Mbps, gói Fiber20 là 20Mbps, Fiber30: 30Mbps, gói Fiber40: 40Mbps và FiberNet với tốc độ truy cập khủng lên đến 60Mbps (gói Fiber16 không cung cấp tại nội thành Hà Nội và TP HCM).

Mức cước cho các gói cũng rất hấp dẫn, chỉ từ 152.000đ/tháng cho gói 20Mbps nếu như khách hàng đóng trước cước sử dụng, thấp hơn rõ rệt so với mặt bằng chung của các nhà cung cấp hiện nay.

Internet băng rộng FiberVNN luôn tỏ ra hiệu quả đối với nhu cầu truy cập Internet trong các hộ gia đình. “Hiện, với khoảng 190.000 đồng, người dùng có thể dùng Internet băng rộng FiberVNN trọn gói trong 1 tháng với đủ nhu cầu xem phim online, chơi game, sử dụng các nội dung chất lượng cao. Tuy nhiên, cũng giá này, Internet qua di động không thể đáp ứng được nhu cầu đó. Bên cạnh đó, chi phí mua thêm dung lượng cũng tương đối cao” – đại diện VNPT cho biết. 

Hiện đứng số 1 về thị phần cáp quang tại Việt Nam hiện nay, VNPT đang nỗ lực mở rộng hơn nữa mạng lưới và những gói cước, giải pháp có lợi thế cạnh tranh cao. Từ đó, khách hàng sẽ luôn là người được hưởng lợi nhiều nhất khi sẽ được tận hưởng đường truyền Internet tối ưu cho mọi nhu cầu sử dụng. 

Đặc biệt, kể từ tháng 07/2017, người dùng Internet tại Việt Nam sẽ được tặng kèm giải pháp bảo mật uy tín nhất thế giới F-Secure SAFE trong 01 năm khi đăng ý mới dịch vụ FiberVNN của VNPT.

Đọc thêm