Á hậu xông vào ngồi giữa 80.000 CĐV Malaysia về nước nói điều bất ngờ về Đức Chinh

 "Phải thi đấu dưới sức ép rất lớn từ phía các cổ động viên Malaysia thì kết quả hòa 2-2 đã là thành công của các bạn ấy rồi. Đừng chỉ trích họ, không chỉ riêng Hà Đức Chinh mà là bất cứ ai, vì để được đá chính tại trận chung kết, các chàng trai đã vượt qua biết bao người rồi".
 
24h hot: tran thanh noi ve duc chinh nhan tram nghin like vi qua chuan hinh anh 4

Á hậu Lệ Hằng là một trong những nghệ sĩ đi cùng hàng nghìn cổ động viên Việt Nam sang Malaysia cổ vũ đội tuyển VN trận chung kết.

Nhắc lại kỷ niệm liều xông vào ngồi giữa cổ động viên Malaysia, Lệ Hằng bật cười: "Nhiều bạn bè hỏi tôi, vì sao lại gan đến mức qua khán đài của cổ động viên Malaysia để ngồi cổ vũ ĐT Việt Nam. Thậm chí, nhiều người nói rằng ở thời điểm đó sao tôi không quay về cho an toàn".

Người đẹp nói về trường hợp của cầu thủ Đức Chinh: "Phải thi đấu dưới sức ép rất lớn từ phía các cổ động viên Malaysia thì kết quả hòa 2-2 đã là thành công của các bạn ấy rồi. Đừng chỉ trích họ, không chỉ riêng Hà Đức Chinh mà là bất cứ ai, vì để được đá chính tại trận chung kết, các chàng trai đã vượt qua biết bao người rồi".