Báo PLVN tạm dẫn đầu bảng B Press Cup toàn quốc 2017 sau trận thắng áp đảo Liên quân ĐBSCL

(PLO) - Ghi tới 8 bàn thắng và không để lọt lưới trước đội Liên quân ĐBSCL, Báo PLVN hiện tạm dẫn đầu bảng B Press Cup toàn quốc 2017.
Báo PLVN tạm dẫn đầu bảng B Press Cup toàn quốc 2017 sau trận thắng áp đảo Liên quân ĐBSCL
8h sáng nay (11/8), Báo PLVN bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng B Press Cup toàn quốc 2017 với đội Liên quân ĐBSCL.
Với tâm lý thoải mái, và chiến thuật tốt, báo Pháp luật Việt Nam đã có thế trận tốt hơn Liên quân Đồng Bằng Sông Cửu Long.
Các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng
Các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng
Thế trận áp đảo điều gì phải đến cũng đến, phút thứ 5 nhận được đường chuyền của đồng đội, cầu thủ Xuân Hồng của đội Báo PLVN đã khống chế và dứt điểm thành công, 1 - 0 báo PLVN vươn lên dẫn trước.

Sau khi có bàn mở tỷ số, đội báo PLVN tiếp tục có những pha tấn công về phía đội bạn. Trong 3 phút từ phút thứ 9 đến phút thứ 12 của hiệp 1 trận đấu, cầu thủ Minh Hữu liên tiếp ghi 2 bàn thắng cho đội báo PLVN. 3 - 0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Đội báo PLVN đã có 1 chiến thắng áp đảo trước đội Liên quân ĐBSCL
Đội báo PLVN đã có 1 chiến thắng áp đảo trước đội Liên quân ĐBSCL

Bước vào hiệp 2, báo PLVN tiếp tục giành được thế trận, tổ chức các đợt lên bóng và uy hiếp khung thành Liên quân ĐBSCL.

Liên tiếp trong các phút thứ 30, 32 và 35 các cầu thủ Sỹ Hồng, Nguyễn Thượng, Hoàng Vượng đã ghi bàn. Tỷ số đến phút thứ 35 của trận đấu đã là 6 - 0 nghiêng về đội Báo PLVN.

Sau khi có tới 6 bàn vào lướt đối thủ, báo Pháp luật Việt Nam đã thay hàng loạt các trụ cột như Nguyễn Thượng, Xuân Hồng, Quốc Cường, Xuân Diệu. Trước đó, cầu thủ ghi cú đúp cho đội báo PLVN là Minh Hữu cũng được cho ra nghỉ.

Dù đã có 6 bàn thắng nhưng báo PLVN vẫn tiếp tục triển khai những pha tấn công. Bàn thắng thứ 7 đến với đội báo PLVN vào phút thứ 45 và người ghi bàn là cầu thủ Xuân Đoàn. Đến phút thứ 48 của trận đấu, cầu thủ Hà Ánh Bình đã có pha đi bóng từ cánh trái thẳng vào vòng cấm địa rồi dứt điểm thành công ấn định chiến thắng áp đảo 8 - 0 cho đội báo PLVN.

16h15 chiều nay, đội báo PLVN sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng B Press Cup toàn quốc 2017 với đội Liên quân báo chí Thanh Hóa.

Đọc thêm