Bất ngờ về trọng tài bắt trận Việt Nam và Philippines chiều nay

Người sẽ bắt chính trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Đội tuyển (ĐT) Việt Nam và ĐT Philippines là ông Kimura Hiroyuki, trọng tài 36 tuổi người Nhật Bản.
Bất ngờ về trọng tài bắt trận Việt Nam và Philippines chiều nay

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa mới chính thức công bố trọng tài sẽ bắt chính trận Bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình. Cụ thể, người sẽ bắt chính trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines là ông Kimura Hiroyuki, trọng tài 36 tuổi người Nhật Bản.

Trọng tài Kimura Hiroyuki không còn là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Năm 2016, tại AFF Cup, trọng tài người Nhật này chính là người bắt chính trong chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước tuyển Myanmar.

Ngoài việc điều hành trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar ở AFF Cup 2016, trọng tài Kimura cũng từng sang “cầm cân nảy mực” ở trận đấu quyết định tại V.League. Ông Kimura là người bắt chính trận cầu đinh giữa Hà Nội và FLC Thanh Hóa ở vòng 24 V.League 2014.

Ngoài ông Kimura Hiroyuki, trọng tài bàn Ahmad A’Qashah Bin Ahmad Al’Badowe cũng là cái tên quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Trọng tài người Singapore từng cầm còi trận đấu giữa Than Quang Ninh và Hà Nội ở vòng 26 V.League 2016.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay (6/12). Ở trận lượt đi, chúng ta đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Đọc thêm