Gương mặt nào nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam?

"Cậu ấy là người làm nên khác biệt với nhãn quan và những đường chuyền đột biến. Chúng tôi phải bắt chết cậu ấy", tiền vệ nhập tịch của đội tuyển Malaysia Sumareh nhấn mạnh khi nói về Quang Hải.
Gương mặt nào nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam?
Tiền vệ nhập tịch của đội tuyển Malaysia Sumareh đánh giá cao sức mạnh của Việt Nam, trong đó nổi bật là cầu thủ sáng tạo Nguyễn Quang Hải. Thể thao & Văn hóa dẫn lời Sumareh cho rằng Quang Hải mới là cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam.
"Việt Nam có nhiều cầu thủ ghi bàn từ đầu giải nhưng chúng tôi lo ngại nhất là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người đã có ba pha lập công. Việt Nam có thể lực tốt, cơ động và sẽ chơi phòng ngự phản công. Đó là những điều chúng tôi hiểu được qua hai lần đối đầu Việt Nam nhưng cần phải quan tâm đặc biệt tới số 19 (Quang Hải)
Cậu ấy là người làm nên khác biệt với nhãn quan và những đường chuyền đột biến. Chúng tôi phải bắt chết cậu ấy", Sumareh nhấn mạnh tầm quan trọng của cầu thủ CLB Hà Nội.

Nguyễn Quang Hải (Hải "con" , sinh ngày 12/4/1997, quê Đông Anh, Hà Nội) gia nhập lò đào tạo trẻ Hà Nội T&T khi mới 9 tuổi. Anh là thành viên của đội tuyển U19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014. Quang Hải trở nên nổi tiếng khi có bảng thành tích đồ sộ tại các giải đấu trẻ trong nước. Anh được báo giới trong nước gọi là "Vua giải trẻ".

Trong 3 trận đầu tiên AFF Suzuki Cup 2018, Quang Hải phải đảm nhiệm vị trí không phải sở trường là tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, theo Zing.vn, cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trở thành cầu nối quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Từ trận gặp Campuchia, Hải "con" được HLV Park Hang-seo trả lại vị trí hộ công quen thuộc và lập tức bùng nổ với 2 bàn thắng cùng vô số những pha xử lý gợi lại hình ảnh về một Quang Hải rực sáng tại Thường Châu gần một năm trước. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này, cây bút nổi tiếng Gabriel Tan của Fox Sports Asia còn khẳng định tuyển Việt Nam là ứng cử viên số một cho chức vô địch nếu Quang Hải tiếp tục thể hiện phong độ như trong những trận đấu vừa qua.

Đọc thêm