Hành trình yêu thương ‘Flight of love’ cùng Vietnam Airlines

(PLO) - Bên cạnh ý nghĩa đoàn viên, mùa trăng tròn đầy còn là dịp để mọi người đến gần bên nhau, trao gửi yêu thương, sẻ chia hạnh phúc và lan toả tình người ấm áp. Trung thu này, Vietnam Airlines sẽ mang đến hành trình yêu thương với nhiều bất ngờ đặc biệt dành cho khách hàng. 
Mùa trăng năm nay, Vietnam Airline lại mang đến cho bạn Hành trình yêu thương
Mùa trăng năm nay, Vietnam Airline lại mang đến cho bạn Hành trình yêu thương

Trung thu - ngày Tết của sự đoàn viên, hạnh phúc đang đến rất gần. Những chiếc bánh nhỏ xinh được mọi người gửi trao nhau như thay cho câu chúc cuộc sống mãi tròn đầy. Những lồng đèn rực rỡ giăng đầy khắp con phố, và màu sắc, âm thanh tươi vui của ngày hội trăng rằm vẫn từng ngày len lỏi vào sâu mọi ngóc ngách của phố phường.

Dù có đi đâu, người Việt Nam cũng luôn háo hức đón chờ ngày rằm tháng Tám để khoảnh khắc yêu thương được chia sẻ, để niềm vui thơ trẻ được bay cao cùng ánh trăng. Hiểu được giá trị của Tết đoàn viên đối với mỗi người Việt Nam, Vietnam Airlines mang đến nhiều chuyến bay đặc biệt vào mỗi dịp trăng rằm tháng Tám cùng những hoạt động ý nghĩa.

Thêm một mùa trăng yêu thương nữa lại về...
Thêm một mùa trăng yêu thương nữa lại về...

Mùa trăng năm nay, yêu thương lại tiếp tục được chắp cánh trên mỗi chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines. Mỗi một hành khách bước lên 10 chuyến bay nội địa đong đầy yêu thương của Vietnam Airlines vào ngày 1/10 tới đây sẽ được dành tặng những bất ngờ đặc biệt. Đó là những món quà lưu niệm nhỏ xinh mang ý nghĩa lớn lao, được làm nên bởi chính đôi tay của những nghệ sỹ thủ công đặc biệt từ các doanh nghiệp xã hội.

Không phải lời nói hoa mỹ, phô trương, càng không phải một sự kiện ồn ào, xa xỉ, tất cả sẽ chỉ đơn giản là những niềm vui nho nhỏ, những ấm áp sẻ chia trên chuyến bay hay món quà giản đơn nhưng chứa đựng bao tâm tình và yêu thương. Đó là những con thú nhồi bông được làm từ đôi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công câm điếc từ Kym Việt, là những chiếc túi hoạ tiết xinh xắn mang nét vẽ hồn nhiên của những nghệ sỹ nhí tự kỷ của Tò He, hay những tấm thiệp, quyển sổ mang giá trị tinh thần cao đẹp dành cho những trái tim yêu thương của Mai Guppy.

Những món quà dành tặng hành khách của Vietnam Airlines chứa đựng giá trị tinh thần cao đẹp
Những món quà dành tặng hành khách của Vietnam Airlines chứa đựng giá trị tinh thần cao đẹp

Những món đồ tưởng bình dị, vô tri thường ngày như: chiếc túi vải, cuốn sổ tay, thiệp chúc mừng… với nét vẽ còn ngây ngô, đường may còn thô mộc nhưng lạ thay lại chứa đựng nhiều ý nghĩa to lớn. Đó là mồ hôi, là tâm huyết, là đam mê, là khát vọng vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập cộng đồng của những con người khiếm khuyết nhưng chưa kịp tỏ bày, chưa được thấu hiểu. Mỗi bức tranh, chiếc túi hay con thú nhồi bông bé nhỏ đều là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của những người khuyết tật tài hoa, có đôi bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng phong phú. Và “Flight of love - Hành trình yêu thương” của Vietnam Airlines sẽ mang theo sứ mệnh lan toả yêu thương - đem những món quà bình dị này đến gần hơn với cộng đồng, để mùa trăng này thêm ấm áp tròn đầy. 

Bằng cách tưởng chừng giản đơn mà sâu sắc này, Vietnam Airlines trở thành cầu nối đưa sản phẩm của những nghệ nhân có hoàn cảnh đặc biệt đến với những hành khách của mình. Không đơn thuần dừng lại ở việc tri ân hành khách bằng những món quà ý nghĩa, Vietnam Airlines còn góp phần quảng bá những sản phẩm của nghệ sỹ thủ công đặc biệt đến nhiều hành khách, để khách hàng thêm hiểu hơn về ý nghĩa và những điều đặc biệt ẩn chứa trong mỗi món đồ nhỏ xinh đó của các nghệ sỹ có hoàn cảnh đặc biệt này vào mỗi dịp đặc biệt như lễ, Tết hay trong cả những ngày thường.

Tuy không phải là lần đầu tiên Vietnam Airlines tổ chức Trung thu cho các hành khách nhí, nhưng qua mỗi năm, hãng hàng không quốc gia lại khiến hành khách phải trầm trồ thích thú trước những hoạt động sáng tạo và giàu ý nghĩa của mình. Năm nay, hơn cả một hành trình đặc biệt cho mùa trăng rằm, “Flight of love” sẽ là bước khởi đầu cho chặng đường kết nối và hỗ trợ những doanh nghiệp xã hội phát triển hơn nữa trong tương lai, giúp lan toả những niềm tin và điều tích cực trong cuộc sống tới khắp mọi nơi.

Đọc thêm