HLV Park hạnh phúc vì Văn Đức - Quang Hải nhưng ấn tượng trước Công Phượng

Sau chiến thắng của học trò trước ĐT Philippines, HLV Park Hang Seo bày tỏ, ông hạnh phúc khi Văn Đức đi bóng kiến tạo cho Quang Hải mở tỷ số nhưng ấn tượng nhất với màn ghi bàn của Công Phượng.
 HLV Park hạnh phúc vì Văn Đức - Quang Hải nhưng ấn tượng trước Công Phượng

Đây không phải là một trận đấu dễ dàng cho ĐT Việt Nam khi đến cuối hiệp 2, Quang Hải mới giải tỏa được căng thẳng cho đồng đội cũng như người hâm mộ, sau đó Công Phượng lập thêm bàn thắng xuất sắc.

"Hôm nay, tôi thực sự hạnh phúc khi nhìn Văn Đức đi bóng kiến tạo cho Quang Hải ghi bàn mở tỷ số. Nhưng khoảnh khắc tôi ấn tượng nhất là tình huống Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0", HLV Park Hang-seo chia sẻ trước báo giới ngay sau trận đấu.

Ông đồng thời gửi lời cảm ơn các học trò và người hâm mộ: "Đã 10 năm rồi, ĐT Việt Nam mới vào chung kết AFF Cup. Tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam. Tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ của tôi đã chơi rất hay, nỗ lực trong trận đấu hôm nay". 

Về đối thủ ĐT Việt Nam ở trận chung kết - Malaysia, ông Park cho biết, Việt Nam đã thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng, tuy nhiên Malaysia có những cầu thủ tấn công rất tốt. "Việt Nam phải tổ chức tốt, duy trì đấu pháp. Nếu chúng ta kiên định đấu pháp, chúng ta sẽ giành kết quả mong muốn", người dẫn dắt tuyển Việt Nam đi đến vinh quang nói.