Lời tâm huyết HLV Park Hang-seo gửi CĐV Việt Nam trước giờ 'G'

"Chúng ta đã có trận đấu thành công tại Malaysia dưới sức ép của hơn 80.000 khán giả. Bây giờ Việt Nam được đá sân nhà. Sân nhỏ hơn, nhưng tôi hy vọng các CĐV sẽ tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt hơn đối thủ", HLV ĐT Việt Nam bày tỏ.
Lời tâm huyết HLV Park Hang-seo gửi CĐV Việt Nam trước giờ 'G'

19h30 hôm nay, 15/12, trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ ra sân trong trang phục màu Đỏ truyền thống.

Gặp gỡ báo giới trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, ông và các cầu thủ của mình đều hiểu tính chất quan trọng của trận đấu. Và những ngày qua, thầy trò ông đã chuẩn bị mọi thứ tốt nhất.

"Bây giờ tôi chỉ mong toàn bộ người hâm mộ Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển, tạo động lực cho các cầu thủ. Tất nhiên, sự cổ vũ của CĐV cũng có thể tạo ra áp lực cho cầu thủ. Nhưng tôi hy vọng các học trò của mình giữ được trạng thái bình tĩnh nhất cho trận đấu", HLV Park Hang-seo nói. "Chúng ta đã có trận đấu thành công tại Malaysia dưới sức ép của hơn 80.000 khán giả. Bây giờ Việt Nam được đá sân nhà. Sân nhỏ hơn, nhưng tôi hy vọng các CĐV sẽ tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt hơn đối thủ".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa giành giải thưởng danh giá tại quê nhà nhờ những cống hiến cho bóng đá Việt Nam cũng cho biết, trong 1 năm huấn luyện Việt Nam, ông đã trải qua ba giải đấu lớn. Tuy nhiên, ông và các học trò của mình chưa có được điều mong muốn là chức vô địch. "Hy vọng lần này Việt Nam sẽ đoạt Cup. Đó là mong muốn lớn nhất của toàn đội", HLV Park Hang-seo bày tỏ.

Đọc thêm