Trao thưởng Giải vô địch trẻ Judo toàn quốc

(PLO) - Sáng 16/6, tại nhà Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra lễ trao thưởng Giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc năm 2018.
Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn thi đấu
Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn thi đấu

Sau ba ngày tranh tài với tình thần “thi đấu thượng võ, trung thực, đoàn kết, cao thượng”, trưa 16/6, giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc năm 2018 đã bế mạc và trao thưởng.

Ban tổ chức đã trao 24 bộ huy chương ở các hạng cân cho các vận động viên đạt thành tích cao. Với tất cả 9 huy chương vàng (HCV), 14 huy chương bạc (HCB), 21 huy chương đồng (HCĐ), đoàn Judo Tp.HCM đã đạt giải nhất toàn đoàn. Đứng thứa hai là đoàn Judo trẻ Quân đội với 8 HCV, 5 HCB và 6 HCĐ. Giải ba toàn đoàn thuộc về đoàn Judo Bến Tre với tất cả 7 HCV, 5 HCĐ, 5 HCB.

Giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc năm 2018 diễn ra từ ngày 14/6 – 16/6. Tham dự giải có 22 đoàn đến từ các tỉnh thành phố, trong đó có 229 nam và 148 nữ. Các vận động viên tham gia giải lần này hầu hết là các vận động viên tiêu biểu của các đoàn. Cuộc thi đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng vận động viên và người hâm mộ.