Bí kíp đi tour ngoại siêu tiết kiệm trong mùa hè

(PLO) -  Không chỉ có dịch vụ tốt, nhiều chương trình vui chơi, giải trí, mua sắm mà “tour ngoại” còn có giá tương đối ổn định, phù hợp với túi tiền của nhiều người hiện nay. Đặc biệt, với những ưu đãi chuyên biệt cùng những bí quyết chi tiêu thoải mái tại nước ngoài mà vẫn tiết kiệm từ… chiếc thẻ tín dụng đã tạo nên sức hấp dẫn “khó cưỡng” cho các du khách Việt.
Ứng tiền từ thẻ tín dụng MSB
Ứng tiền từ thẻ tín dụng MSB

Chị Thanh Hiền (ngụ quận 12, TP HCM) cho biết vừa đặt tour đi Thái Lan cho gia đình 3 người vào đầu tháng 7 vừa qua. Ban đầu, xem chương trình tour, chị lưỡng lự giữa Thái Lan với tour trong nước đi miền Trung. Nhưng vào cuối tháng 6, sau khi biết chương trình khuyến mãi “khủng” hoàn tiền 30%, tối đa lên tới 2 triệu cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa khi chi tiêu ở nước ngoài vào đầu tháng 7, chị quyết định chọn tour Thái Lan.

“Thái Lan là điểm đến hấp dẫn trong khu vực, không chỉ chơi mà còn rất tiện mua sắm. Do đó, mỗi khi đi du lịch, tôi thường ưu tiên thanh toán bằng thẻ tín dụng vì rất  tiện lợi, an toàn. Đặc biệt, với chuyến đi nước ngoài hồi đầu tháng 7 vừa qua, nhờ có ưu đãi hoàn tới 2 triệu đồng của Maritime Bank cho các chi tiêu tại nước ngoài nên tôi đã thoải mái chi tiêu hơn, thích thật” - chị Hiền hào hứng khoe.

Thái Lan là một trong các điểm đến hấp dẫn trong khu vực
Thái Lan là một trong các điểm đến hấp dẫn trong khu vực

Thời điểm này, không chỉ nhiều nước vào mùa lễ hội mua sắm giảm giá như Thái Lan, Malaysia, Singapore hay Pháp… mà còn là dịp diễn ra nhiều sự kiện văn hóa hấp dẫn như lễ hội tắm bùn lớn nhất thế giới của Hàn Quốc, lễ hội đấu bò Pamplona ở Tây Ban Nha hay những trận bóng sôi động lớn nhất hành tinh tại Nga… Bởi vậy, tháng 7 thường là dịp để không chỉ gia đình chị Hiền mà nhiều người Việt khác cũng muốn đi du lịch nước ngoài.

Trên những chuyến xuất ngoại này, thẻ tín dụng thường là “vật bất ly thân” của du khách nhờ tính tiện ích; không cần mang theo tiền mặt, lại tận dụng được nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu chủ thẻ biết cách “khai thác” tính năng của thẻ.

Đặc biệt, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ tín dụng du lịch đầu tiên & có mức hoàn tiền cao nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh những hot deal hoàn tiền “khủng” 30%, với những chi tiêu khác, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa còn được hoàn tiền 10% cho các chi tiêu ăn uống tại nước ngoài, 2% khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đi Uber/Grab… và 0,3% cho các chi tiêu khác, nâng tổng số tiền hoàn lên tới 20 triệu đồng mỗi năm.

Đang có chương trình khuyến mãi “khủng” hoàn tiền 30%, tối đa lên tới 2 triệu cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa khi chi tiêu ở nước ngoài vào đầu tháng 7
Đang có chương trình khuyến mãi “khủng” hoàn tiền 30%, tối đa lên tới 2 triệu cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa khi chi tiêu ở nước ngoài vào đầu tháng 7

Không chỉ mang đến ưu đãi hoàn tiền cao nhất thị trường, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank còn giúp khách hàng có thể trả góp linh hoạt cho mọi giao dịch lên đến 24 tháng và ứng tiền tương ứng tới 100% hạn mức thẻ trong vòng 8 giờ chỉ với phí 0 đồng.

Nếu biết cách chi tiêu “thông minh” từ thẻ tín dụng, nhất là những thẻ tín dụng có ưu đãi vượt trội cho khách hàng như thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, các tín đồ du lịch sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, thoải mái tận tưởng những chuyến xuất ngoại “cực chất” trong mùa hè này. Trong khi đó, nhờ nỗ lực mang lại nhiều lợi ích cũng như giá trị tốt nhất cho khách hàng, Maritime Bank đã vừa vinh dự là ngân hàng duy nhất nhận được giải thưởng “Best Credit Card Offerings 2018” - “Thẻ tín dụng có ưu đãi tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí International Finance trao tặng.

Đọc thêm