Cách giúp các mẹ bỉm sữa phân biệt sữa bột Úc giả

(PLVN) - Thời gian gần đây, cụm từ “đại dịch sữa giả” đang trở nên phổ biến và gây hoang mang cho người tiêu dùng. Tình trạng sữa giả đặc biệt xảy ra đối với sữa Oz Farm - hãng sữa Úc có sản phẩm được đánh giá là sữa công thức có chất lượng tốt nhất trên Thế Giới.

Từ tình yêu dành cho sữa Úc của người tiêu dùng…

Sữa Úc được biết đến nhờ chất lượng hoàn hảo từ khâu nguyên liệu đến quy trình sản xuất, đóng hộp và bảo quản sản phẩm. Trong đó, sữa Oz Farm là sản phẩm được các mẹ đặc biệt “săn lùng” sau khi sản phẩm này đạt Giải Vàng Gold Awards hai lần vào năm 2015 và 2017 của Dairy Industry Association of Australia.

Chứng nhận đạt Giải Vàng của Oz Farm năm 2017
Chứng nhận đạt Giải Vàng của Oz Farm năm 2017

Việc sữa Oz Farm được yêu thích và nhu cầu tìm mua sữa quá cao khiến cho thị trường bắt đầu xuất hiện các mặt hàng không tem mác, được bán với giá rẻ bất ngờ. Trước tình trạng sữa Oz Farm giả ồ ạt tràn vào thị trường sữa Việt Nam, các mẹ bỉm sữa luôn bị đặt vào trạng thái hoang mang khi đi mua sắm, cả về chất lượng và giá cả. 

Tra cứu trên Google về sữa Oz Farm Úc, chỉ sau 3 giây, các mẹ sẽ “hoa mắt” bởi có hàng trăm shop Online chào bán, cùng một sản phẩm mà có 3-5 mức giá niêm yết khác nhau, chênh lệch về giá lên tới...hàng trăm ngàn đồng. Không thể phân biệt đâu là sữa thật, đâu là sữa giả khi thủ đoạn làm giả trở nên quá tinh vi, các mẹ bỉm sữa chỉ biết dựa vào may mắn: số đỏ thì mua được sữa Oz Farm thật, mà số đen thì mua phải hàng giả trà trộn vào thị trường.

Cách phân biệt

Hầu hết các loại “sữa rởm” đều không đủ độ đạm để đáp ứng nhu cầu phát triển của bé, dẫn đến suy dinh dưỡng và ảnh hưởng đến trí não. Nhiều loại sữa bột giả, sữa bột kém chất lượng với nguyên liệu và quy trình sản xuất không đảm bảo sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập. Khi sử dụng, sản phẩm có thể gây liệt cơ, ngộ độc, ảnh hưởng hệ hô hấp cho trẻ. 

Vào năm 2004, 179 em bé đã được chẩn đoán mắc hội chứng đầu to, 13 em bé đã thiệt mạng vì suy dinh dưỡng lâu ngày do uống các loại sữa giả, sữa kém chất lượng do Trung Quốc sản xuất. 

Nhằm ngăn ngừa những tác hại tiêu cực của sữa giả đối với trẻ em, người tiêu dùng có thể phân biệt sữa Oz Farm thật và Oz Farm giả bằng cách kiểm tra tem mác có trên nắp sản phẩm. Các chuyên gia đặc biệt khuyên rằng, khi mua sữa bột cho trẻ em, người tiêu dùng nên tìm mua ở các địa chỉ uy tín, đầy đủ chứng từ. 

Phân biệt sữa Oz Farm thật - giả bằng cách kiểm tra tem mác có trên nắp sản phẩm
Phân biệt sữa Oz Farm thật - giả bằng cách kiểm tra tem mác có trên nắp sản phẩm

Với tư cách là công ty duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu thành công các dòng sản phẩm sữa Úc nổi tiếng và được yêu thích, Phúc Thắng hiện được biết đến là một thương hiệu có tâm và có tầm. Công ty đã phải trải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt, kiểm định chất lượng ở cả Úc và Việt Nam để trở thành nhà phân phối chính thức của dòng sữa Úc uy tín và chất lượng này. Với mục tiêu vì cộng đồng, Phúc Thắng hy vọng có thể giúp người Việt Nam an tâm sử dụng loại sữa chất lượng, được các hiệp hội về y tế, sức khỏe đánh giá là tốt nhất trên thế giới.

Ông Nguyễn Đức Vinh (Tổng giám đốc công ty Cổ phần đầu tư XNK Phúc Thắng) chia sẻ: “Khi quyết định trở thành đại lý độc quyền chính hãng về sữa Úc tại Việt Nam, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là bản thân tôi, gia đình và bạn bè của tôi từ nay sẽ được sử dụng sữa thật, người Việt có thêm một cơ sở uy tín để tin tưởng và an tâm khi mua sữa. Từ mong muốn đó, Phúc Thắng trở thành một trong những công ty đầu tiên nghiên cứu và nhập khẩu được các sản phẩm sữa Úc về thị trường Việt Nam.”  

Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Phúc Thắng nổi lên với tư cách là doanh nghiệp nhập khẩu sữa nguyên lon và phân phối độc quyền các sản phẩm sữa Úc tại lãnh thổ Việt Nam, có trụ sở chính ở Khu đô thị Đồng Sơn, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Mặc dù mới đi vào hoạt động không lâu nhưng công ty đã có quy mô hơn 100 người và được điều hành trực tiếp bởi ông Nguyễn Đức Vinh.

Ông Nguyễn Đức Vinh trong buổi phỏng vấn với đài truyền hình kỹ thuật số
Ông Nguyễn Đức Vinh trong buổi phỏng vấn với đài truyền hình kỹ thuật số

Hầu hết các sản phẩm PHUCTHANG.JSC đưa ra thị trường đều được 100% các khách hàng tin dùng. Sau thời gian nghiên cứu thị hiếu tiêu dùng và sử dụng sữa công thức tại Việt Nam, PHUCTHANG.JSC đã kí độc quyền từ 6-10 loại sữa thương hiệu hàng đầu đến từ Úc. 

Các loại sữa được đăng ký độc quyền tại Việt Nam  

Các mặt hàng sữa Úc được Công ty xuất nhập khẩu Phúc Thắng phân phối độc quyền gồm:

Sữa trẻ em Oz Farm Gold Formula Milk Powder giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Đồng thời, sữa hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng đường ruột ở trẻ em. Sản phẩm sữa trẻ em Oz Farm được đánh giá là sản phẩm sữa công thức trẻ em có chất lượng tốt nhất trên Thế Giới; 

Sữa dành cho phụ nữ mang thai Oz Farm Pregnant Mother là thực phẩm thay thế bữa ăn phụ giúp bổ sung Vitamin, khoáng chất và các chỉ tiêu dinh dưỡng cần thiết, cung cấp đủ dưỡng chất cho mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Sữa được các bà mẹ mang bầu Úc tin dùng nhiều nhất;

Sữa dành cho người cao tuổi Oz Farm Healthcare Aged Care Formula đặc biệt được tổ chức Y Tế Thế Giới WHO đánh giá là tốt nhất cho sức khỏe người từ 50 tuổi trở đi. Sữa giúp tăng sức đề kháng cho người già với hàm lượng Canxi cao và 12 loại Vitamin đầy dinh dưỡng;

Sữa bầu Mamacare- Gold được đánh giá là sản phẩm tốt nhất toàn cầu về lĩnh vực thai sản theo các tổ chức bảo vệ sức khỏe. Sữa giúp bổ sung DHA cho thai nhi từ khi người mẹ có kế hoạch mang thai. Sữa hỗ trợ người mẹ có ý định muốn mang thai và chống động thai (an thai) cho người mang bầu. Sữa còn là trợ thủ đắc lực, tăng sức đề kháng cho người mẹ trước, trong khi mang thai và sau khi sinh con. Sữa bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết, giúp cung cấp dưỡng chất cho người mẹ thời kì mang thai và cho con bú;

Sữa non Healthway Colostrum Milk là sản phẩm chuyên dụng phục hồi sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Sữa hỗ trợ IgG tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và bổ sung Antioxidant (Ascorbic Acid), tạo sự trẻ hóa, nhất là cho phụ nữ. Sữa đã được tách béo, tách đường.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm sữa phù hợp hoặc đăng ký trở thành đại lý chính hãng, vui lòng liên hệ Hotline 098 2164000 - ‭098 7770996‬‬ 

Hoặc tham khảo Website: http://suanhapkhauuc.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/suaphucthangjsc/ 

Đọc thêm