Hẹn hò trà sữa cùng thần tượng - Còn gì tuyệt vời hơn?

(PLVN) - Tìm một quán trà sữa “chanh sả”, vừa check-in sống ảo, vừa được thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon là xu hướng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại của giới trẻ. Bất ngờ hơn, giờ đây bạn còn được thần tượng tặng trà sữa, còn gì tuyệt vời hơn?

Lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng  

Không chỉ là một ca sĩ điển trai với nhiều bản hit được giới trẻ vô cùng yêu thích, Noo Phước Thịnh còn được ghi nhận như một hình mẫu đại diện cho thế hệ trẻ đột phá, là hình tượng cho những bạn trẻ dám trải nghiệm, dám nghĩ, dám làm điều mình thích và sống trọn với đam mê. Thành công từ rất sớm, không ngại thể hiện cá tính riêng của mình tại rất nhiều sân chơi âm nhạc uy tín trong nước, đó chính là lý do Noo chiếm trọn trái tim của hàng triệu fan hâm mộ. 

 

Lựa chọn Noo trong trong các dự án mới nhất của mình, ToCoToCo hi vọng sẽ mang nguồn năng lượng tích cực, sự trẻ trung, năng động, thời thượng của Noo tới các bạn trẻ, đánh thức nguồn cảm hứng, sự say mê sáng tạo trong mỗi bạn trẻ, giúp các bạn có thêm nhiều quyết tâm theo đuổi mục tiêu trong cuộc sống. 

Noo Phước Thịnh tặng 9000 ly trà sữa cho fan ToCoToCo

Nhân dịp ra mắt, Noo chào fan ToCoToCo trong chương trình ưu đãi siêu hot mùa hè này có tên “Vì Yêu Mà Đến - 9.000 ly free quà tặng ra mắt từ Noo”.

Các tín đồ trà sữa sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời sau những ngày học tập, thi cử căng thẳng với ưu đãi MUA 1 ly size L bất kỳ nguyên giá (Trừ Trà xanh, Hồng trà, Trà sữa, Trà xanh xoài, Trà xanh chanh leo), TẶNG NGAY 1 ly size M (Trà sữa Trân châu Hoàng gia, Trà sữa rau câu hoặc Trà sữa Pudding). Chương trình được áp dụng từ nay tới hết 10/7/2019 tại tất cả các cửa hàng ToCoToCo khắp toàn quốc.

 

Cùng bạn bè nhâm nhi ly trà sữa ToCoToCo thơm ngậy, tươi mát và tám hàng trăm câu chuyện trên trời dưới biển hẳn sẽ là những khoảnh khắc khó quên với các tín đồ trà sữa phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến ToCoToCo để nhận ngay quà tặng từ Noo nhé!

Sau 6 năm phát triển, TocoToco đã dần chiếm được tình cảm & là một nhãn hàng trà sữa ấn tượng trong lòng khách hàng. Với mong muốn xây dựng chuỗi trà sữa lớn nhất Việt Nam, phát triển thương hiệu trà sữa uy tín vươn tầm quốc tế, TocoToco cam kết đem đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon và an toàn nhất. TocoToco – trà sữa của hạnh phúc vì mang đến cho khách hàng không chỉ một ly trà sữa, mà là những trải nghiệm & những xúc cảm tuyệt vời nhất.

Đọc thêm