Hướng tới thúc đẩy đầu tư tư nhân để xây dựng chuỗi giá trị thực phẩm

(PLO) - Tin từ Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam vừa cho biết, nhân dịp sự kiện Festival Nhật Bản – Việt Nam (JVF) lần thứ 5 tại TP HCM, JICA tổ chức buổi Hội thảo Nông nghiệp với chủ đề “Nỗ lực của JICA trong Đối thoại Hợp tác Nông nghiệp Nhật Bản - Việt Nam: Hướng tới thúc đẩy đầu tư tư nhân để xây dựng chuỗi giá trị thực phẩm”. 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông qua các bài trình bày và thảo luận nhóm của các diễn giả đến từ các cơ quan nhà nước cũng như các DN tư nhân Việt Nam và Nhật Bản, Hội thảo muốn giới thiệu các hoạt động của JICA, hoạt động của các hợp tác xã nông nghiệp Nhật Bản, nỗ lực của Chính phủ Việt Nam hướng tới xây dựng chuỗi giá trị thực phẩm.

Mục đích của Hội thảo là tiến hành các thảo luận, xác định những nỗ lực cần thiết để thúc đẩy sự phát triển nông nghiệp của Việt Nam và Nhật Bản. Hội thảo dành cho các đại biểu đến từ cơ quan Trung ương và địa phương, các DN tư nhân, các tổ chức, đoàn thể có quan tâm tới nền nông nghiệp Việt Nam.

Hội thảo sẽ diễn ra vào chiều 26/1 tại  Khách sạn New World Saigon  (76  đường Lê Lai, quận 1, TP HCM). Thông tin Hội thảo và hướng dẫn đăng ký  đã được đăng tải trên Website và Facebook của JICA Việt Nam.

Đọc thêm