TOTO giới thiệu 8 bộ sen vòi thế hệ mới tại VIETBUILD TP.HCM 2017

(PLO) - Công ty TNHH TOTO Việt Nam, thành viên của tập đoàn TOTO Nhật Bản - một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới, vừa giới thiệu 8 bộ sản phẩm sen vòi thế hệ mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sức khỏe tại triển lãm quốc tế VIETBUILD TP.HCM 2017 được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 23-26/06/2017.
Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan sản phẩm sen vòi thế hệ mới tại triển lãm VIETBUILD. Ảnh: Minh Quốc
Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan sản phẩm sen vòi thế hệ mới tại triển lãm VIETBUILD. Ảnh: Minh Quốc

Bên cạnh đó, gian hàng TOTO cũng giới thiệu các thành tựu trong lịch sử 100 năm hoạt động của tập đoàn TOTO và 15 năm tại thị trường Việt Nam.

Ông Yamasaki Masao, Tổng Giám đốc TOTO Việt Nam, cho biết tám bộ sản phẩm sen vòi cũng như những sản phẩm công nghệ mới mà TOTO giới thiệu lần nàythuộc G Series và L Seriesvà phù hợp với chủ đề Life Anew - là chủ đề xuyên suốt trong VIETBUILD 2017, với lý tưởng đem đến giá trị bền vững theo thời gian trong mỗi sản phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày.

Nhân dịp ra mắt những bộ sản phẩm thế hệ mới, TOTO giới thiệu chương trình khuyến mãi mùa hè 2017. Đến hết ngày 05/07/2017, khách hàng sẽ được giảm giá từ 10% – 25% khi mua các mã sản phẩmbàn cầu, nắp rửa điện tử WASHLET, nắp rửa cơ ECOWASHER, sen vòi, vòi chậu, chậu rửa – lavabo… Ngoài ra, khi mua nắp rửa điện tử WASHLET và nắp rửa cơ ECOWASHER, khách hàng sẽ nhận được những món quà là balo du lịch sành điệu và thời trang.