Đón hè rực rỡ với đại tiệc ánh sáng đầu tiên tại xứ biển Quy Nhơn

(PLVN) - Lần đầu tiên được tổ chức tại Quy Nhơn từ ngày 08/6 – 30/6,  Lễ hội ánh sáng 2019 sẽ mang đến cho du khách một thế giới thần tiên rực rỡ với công nghệ LED ấn tượng và hiệu ứng mapping 3D (hiệu ứng thực tế ảo) độc đáo. 

Quy Nhơn, vùng đất biển xanh cát trắng với những thắng cảnh tuyệt đẹp đã trở thành một trong những điểm đến được tín đồ du lịch “săn lùng” nhiều nhất trong mùa hè này.

Đến Quy Nhơn, bạn không thể không ghé thăm một Kỳ Co đẹp như Madives thu nhỏ với những vụng biển trong veo như ngọc, một Eo Gió mênh mang với rặng núi uốn lượn ôm trọn làn nước trong xanh; hay một FLC Zoo Safari Park, vườn thú bán hoang dã nổi tiếng bậc nhất Bình Định với không gian xanh mát và hàng trăm loại động vật quý đang sinh sống. 

Không chỉ mở ra một thiên đường sinh thái độc đáo, FLC Zoo Safari Park dự kiến sẽ là tâm điểm check-in trong thời gian tới với Lễ hội Ánh sáng 2019, một đại tiệc lộng lẫy của sắc màu và ánh sáng lần đầu tiên diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp này. 

Thắp sáng phố biển Quy Nhơn 

Lễ hội Ánh sáng 2019 tại FLC Zoo Safari Park dự kiến được tổ chức kéo dài từ ngày 08/6 – 30/6/2019 trong khung giờ từ 18h00 – 22h30 hàng ngày. 

Đại diện Ban tổ chức cho biết, hàng triệu bóng đèn LED sẽ được sử dụng để thắp sáng từ mặt đất tới không gian, bao trùm toàn bộ khuôn viên 40.000m2 của FLC Zoo Safari Park. Bên cạnh đó, hiệu ứng mapping 3D (hiệu ứng thực tế ảo) cũng được kết hợp nhằm mang đến những màn trình chiếu ấn tượng về mặt thị giác, để khách du lịch có thể tương tác với thế giới ánh sáng một cách chân thực nhất. Màn biến hoá ánh sáng đầy tinh tế được kỳ vọng sẽ thổi hồn vào không gian xanh của FLC Zoo Safari Park, mang đến niềm vui và hứng khởi cho bất cứ ai tham dự và chứng kiến. 

Mô hình Núi Phú Sỹ dự kiến sẽ xuất hiện trong Lễ hội Ánh sáng 2019 tại Quy Nhơn
Mô hình Núi Phú Sỹ dự kiến sẽ xuất hiện trong Lễ hội Ánh sáng 2019 tại Quy Nhơn

Dự kiến, một thế giới thần tiên sẽ được tái hiện thông qua những mô hình độc đáo được tạo hình 3D huyền ảo, trong đó có những thắng cảnh kinh điển như mô hình tháp Effiel (Pháp), núi Phú Sĩ (Nhật Bản)… 

Hàng ngàn du khách sẽ không khỏi ngất ngây trước hình ảnh Siêu mặt trăng lung linh huyền ảo; hay hàng ngàn đóa hồng Bungari đua nở… bằng ánh sáng; trong khi đó, các bạn nhỏ sẽ mê mẩn trước chú rô bốt khổng lồ trong các series phim hành động hay mô hình gia đình cá heo, hải cẩu, sứa biển vui nhộn lém lỉnh.

Đi dạo dưới đường hầm ánh sáng đa sắc, chụp ảnh bên những cổng chào lộng lẫy, những mô hình động vật rực rỡ….sẽ là trải nghiệm vô cùng khó quên đối với du khách khi ghé thăm FLC Zoo Safari Park trong tháng 6 này.

Phối cảnh vườn hồng (Ảnh minh họa)
Phối cảnh vườn hồng (Ảnh minh họa)

“Quy Nhơn đã và đang trở thành một “thiên đường” du lịch mới tại Việt Nam. Bên cạnh những sự kiện văn hóa, giải trí, thể thao được tổ chức đa dạng tại FLC Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung, chúng tôi hy vọng với Lễ hội Ánh sáng 2019, du khách sẽ có thêm một trải nghiệm mới mẻ, độc đáo khi ghé thăm vùng biển xanh cát trắng tuyệt đẹp này”, đại diện FLC Zoo Safari Park cho biết. 

Nghỉ dưỡng 5 sao tại nơi đón bình minh đẹp nhất Việt Nam

Vườn thú bán hoang dã FLC Zoo Safari Park nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn, là điểm dừng chân không thể bỏ qua với những ai yêu tự nhiên và đam mê khám phá. Hướng đến sự kết nối giữa con người và tự nhiên, FLC Zoo Safari Park là nơi du khách được trải nghiệm chân thực nhất về môi trường cũng như tập tính sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã. 

FLC Zoo Safari Park không chỉ hút du khách bởi cảnh quan sinh thái hấp dẫn, những khu chuồng trại được thiết kế dựa theo đặc tính sinh học của từng loài mà còn bởi những hoạt động tương tác độc đáo như: bế ẵm thú cưng, cho thú ăn... Những trải nghiệm mới lạ này khiến hàng ngàn gia đình và các du khách nhí vô cùng thích thú. 

Bên cạnh FLC Zoo Safari Park, du khách đến với FLC Quy Nhơn còn có cơ hội khám phá sự thơ mộng của biển cả và trải nghiệm hơn 70 tiện ích cao cấp của quần thể du lịch 5 sao đầu tiên tại Bình Định. Khu quần thể này gây ấn tượng mạnh với nhiều du khách lần đầu ghé thăm nhờ khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon lộng lẫy, đẹp như một con thuyền duyên dáng neo đậu bên bờ biển. 

Quần thể FLC Quy Nhơn
Quần thể FLC Quy Nhơn

Từ không gian lưu trú tại đẳng cấp tại FLC Luxury Hotel Quy Nhon đến loạt tiện ích đa dạng như sân golf 36 hố, khu gym – spa, hệ thống nhà hàng, bar đặc sắc phong cách Á – Âu… FLC Quy Nhơn được ví như một “thiên đường xanh” thu nhỏ mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho hàng vạn du khách từng ghé thăm. 

Dịp hè năm nay, FLC Quy Nhơn đang dành cho du khách những ưu đãi hấp dẫn để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp. Chỉ với mức giá từ 3.7000.000 VND/đêm, du khách sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng trọn gói 2N1D tràn ngập niềm vui với bữa sáng buffet, bữa trưa dành cho 2 khách, đồng thời sử dụng không giới hạn bể bơi, phòng gym… và nhiều tiện ích hấp dẫn khác. 

Lễ hội ánh sáng 2019 FLC Zoo Safari Park Quy Nhon

Thời gian khai mạc: 18h30 ngày 08/06/2019

Thời gian hoạt động: 18h00 – 22h30 từ ngày 08/06 – 30/06/2019

Địa điểm: FLC ZOO SAFARI PARK QUY NHƠN - Khu số 4, khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, Nhơn Lý, Quy Nhơn

Giá vé: 

Người lớn: 50.000 VND

Trẻ em: 30.000 VND (trẻ em từ 1m – 1m4)

Miễn phí với trẻ em dưới 1m

Đọc thêm