Háo hức đăng ký sớm thẻ FLC Prior trước ngày ra mắt

(PLVN) - Mặc dù tới 25/5/2019 thẻ FLC Prior mới chính thức tung ra thị trường nhưng đến nay, hàng ngàn du khách đã xếp hàng đăng ký để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên và hưởng những đặc quyền vượt trội từ tấm thẻ “quyền lực” - một sản phẩm mới của FLC Hotels & Resorts.

“Làn gió mới” cho thị trường nghỉ dưỡng 

Nhiều ngày qua, thông tin hé lộ về một tấm thẻ “quyền lực” mang tên FLC Prior và những đặc quyền VIP cho người sử dụng trên toàn hệ thống quần thể nghỉ dưỡng FLC đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Theo đại diện của FLC Hotels & Resorts, trong vòng 2 tuần kể từ khi giới thiệu những thông tin đầu tiên trên Fanpage, lượng khách hàng đăng ký chờ sở hữu thẻ đã lên tới hàng ngàn người.

Không chỉ có giới trẻ, nhiều gia đình cũng hào hứng đăng ký và mong chờ đến ngày được sở hữu tấm thẻ nghỉ dưỡng cao cấp này. Bởi sở hữu thẻ FLC Prior đồng nghĩa với việc sẽ trở thành khách VIP tại hệ thống FLC Hotels & Resorts, hưởng nhiều đặc quyền riêng biệt chưa từng được hệ thống quần thể này cung cấp ở bất cứ dịch vụ nào.

Chị Thúy Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội), một trong những vị khách đầu tiên đăng ký mua thẻ FLC Prior chia sẻ: “Gần đây, các khu nghỉ dưỡng của FLC luôn là điểm đến yêu thích của gia đình tôi, nhất là bọn trẻ khi mỗi khu nghỉ có đầy đủ dịch vụ tiện ích nghỉ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi. Sử dụng thẻ FLC Prior, chúng tôi có thể sử dụng thoải mái các tiện ích này với nhiều ưu đãi hấp dẫn và kèm thêm hàng loạt "đặc quyền" khác.”

Những năm gần đây, người Việt ngày càng quan tâm tới việc nâng cao chất lượng cuộc sống và những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp dần trở nên phổ biến hơn. Nếu như vài năm trước, nghỉ dưỡng ở resort xa hoa chỉ dành cho “đại gia”, “con nhà giàu” thì giờ đây, nhiều du khách Việt đã tiếp cận với những kỳ nghỉ mang tiêu chuẩn 5 sao.

Khi việc đi nghỉ tại các resort, khách sạn cao cấp dần trở nên quen thuộc và dễ dàng hơn thì một sản phẩm vừa khẳng định đẳng cấp, vừa gia tăng trải nghiệm cho kỳ nghỉ thật sự là điều khách hàng đang tìm kiếm. Sự quan tâm nhanh chóng của khách hàng cho sản phẩm thẻ FLC Prior là một minh chứng cho điều này.  

Một tấm thẻ - Vô vàn lợi ích

Bể bơi vô cực từ khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long – quần thể FLC Hạ Long
Bể bơi vô cực từ khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long – quần thể FLC Hạ Long 

Thẻ FLC Prior là một hình thức gia tăng quyền lợi cho khách hàng thân thiết, vốn đã rất quen thuộc tại các nước phát triển về du lịch trên thế giới nhưng còn khá mới lạ với du khách Việt.

Theo thông tin từ FLC Hotels & Resorts, mỗi tấm thẻ FLC Prior đều mang tính định danh và chủ thẻ chỉ cần một thẻ duy nhất để sử dụng trên toàn hệ thống FLC Hotels & Resorts trên cả nước.

 Điều hấp dẫn nhất của FLC Prior đó là đặc quyền sở hữu kỳ nghỉ 2N1Đ hoàn toàn miễn phí tại một trong các quần thể nghỉ dưỡng FLC. Chủ thẻ có thể lựa chọn tận hưởng món quà này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, bao gồm cả mùa cao điểm khó đặt phòng như dịp hè hay lễ tết.

Bên cạnh các quần thể khá nổi tiếng như: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc… là điểm đến được nhiều gia đình và các bạn trẻ yêu thích lựa chọn, thẻ FLC Prior cũng mang tới cho khách hàng kỳ nghỉ “có một không hai” bên bờ vịnh Hạ Long tại quần thể FLC Hạ Long nằm trên đồi cao 100m so với mực nước biển vừa mới khai trương cuối năm 2018.

Tiện ích trong hệ thống quần thể FLC luôn mang đến những giây phút thoải mái, ấm cúng cho cả gia đình

Tiện ích trong hệ thống quần thể FLC luôn mang đến những giây phút thoải mái, ấm cúng cho cả gia đình

Trở thành chủ thẻ FLC Prior, kỳ nghỉ của du khách trở nên thoải mái hơn bao giờ hết với đặc quyền nhận phòng sớm và trả phòng muộn. Đối lập với những giờ phút xếp hàng chờ check-in, check-out một cách vội vã, mỗi khoảnh khắc tại FLC Hotels & Resorts sẽ là sự tận hưởng, thư giãn tuyệt đối và được nâng tầm trải nghiệm.

 Không dừng lại ở đó, FLC Prior cũng tích hợp ưu đãi hơn nhiều so với thông thường qua chính sách giảm đến 50% chi phí khi sử dụng hệ tiện ích đa dạng tại các khu nghỉ, bao gồm: hệ thống nhà hàng, spa, dịch vụ hội thảo và tổ chức sự kiện, giúp cho những kỳ nghỉ dưỡng của khách hàng thêm phần trọn vẹn hơn.

FLC Sầm Sơn được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa” với hệ thống hơn 70 tiện ích phục vụ nhu cầu đa dạng quanh năm của du khách
FLC Sầm Sơn được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa” với hệ thống hơn 70 tiện ích phục vụ nhu cầu đa dạng quanh năm của du khách

Với lợi thế sở hữu nhiều tính năng độc đáo, khác biệt cùng thế mạnh về hệ thống tiện ích giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp tại chuỗi quần thể mang thương hiệu FLC trải dài khắp cả nước, sự xuất hiện của FLC Prior như một tấm vé thông hành khởi đầu cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng giá trị, nhiều hơn những gì bạn mong đợi.

Đọc thêm