Phó thủ tướng Chính phủ chỉ đạo xử lý nghiêm vụ Con Cưng

(PLO) - Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình vừa có công văn chỉ đạo xử lý nghiêm về vụ kiểm tra hàng hóa của Công ty cổ phần Con Cưng.
Phó thủ tướng Chính phủ chỉ đạo xử lý nghiêm vụ Con Cưng

Chiều 12/9, Văn phòng Chính phủ đã có Công văn 8697 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng Ban chỉ đạo 389 Quốc gia chỉ đạo Bộ Công Thương và Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý nghiêm một số vấn đề sau khi có kết luận chính thức vụ Con Cưng.

Công văn nêu rõ: yêu cầu Bộ Công Thương kiểm tra lại quy trình công tác của lực lượng Quản lý thị trường trong vụ việc kiểm tra hàng hóa của công ty cổ phần Con Cưng, nhất là việc tiếp nhận, xử lý, cung cấp thông tin, xác định trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan để kiểm điểm, xử lý theo quy định.

Phó thủ tướng cũng yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông tăng cường công tác quản lý nhà nước về báo chí, đảm bảo các thông tin truyền tải phải trung thực, khách quan, không xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, doanh nghiệp, có biện pháp xử lý nghiêm minh, kịp thời các trường hợp vi phạm pháp luật về báo chí, internet./.

Đọc thêm