Sở hữu kỳ nghỉ - giải pháp “vàng” cho du lịch đại gia đình

(PLVN) - Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người lựa chọn xu hướng du lịch đại gia đình với mong muốn chia sẻ và tận hưởng những trải nghiệm thú vị với nhiều thành viên thân thiết. Sở hữu kỳ nghỉ được xem là giải pháp “vàng” cho những chuyến đi gắn kết yêu thương đó.

Xu hướng du lịch đại gia đình trên thế giới

Theo kết quả khảo sát “Xu hướng Du lịch gia đình 2018” do YouGov (Công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên hệ thống internet quốc tế) thực hiện, trên thế giới, một kỳ nghỉ đại gia đình trung bình kéo dài từ 4 – 7 đêm. Đây cũng là thời gian du lịch phổ biến của các gia đình tại Anh, chiếm 41% tổng số chuyến du lịch gia đình trong năm 2018, gấp đôi so với Thái Lan. Trong khi đó, thời gian mỗi chuyến du lịch gia đình của Việt Nam và Trung Quốc lại tương đối ngắn, thường chỉ kéo dài từ 1 – 3 đêm. 

Cũng theo khảo sát này, tiêu chí hàng đầu được các gia đình mong đợi (chiếm 68%) là có được khoảng thời gian chất lượng để sum vầy bên nhau. Thư giãn (66%) và trải nghiệm những điều mới (46%) lần lượt xếp vị trí thứ 2 và thứ 3. Những con số này không có gì quá ngạc nhiên. Giữa nhịp sống bận rộn, hằng ngày các thành viên trong gia đình không có nhiều thời gian dành cho nhau. Vì thế, việc có những khoảng thời gian sum vầy chất lượng bên những người thân yêu được nhiều gia đình xem là động lực cho kỳ nghỉ.

Có được khoảng thời gian sum vầy chất lượng là tiêu chí hàng đầu của các chuyến du lịch đại gia đình
Có được khoảng thời gian sum vầy chất lượng là tiêu chí hàng đầu của các chuyến du lịch đại gia đình

Khảo sát của YouGov cũng chỉ ra rằng, chỉ có 20% gia đình Việt thực hiện các chuyến đi nghỉ đại gia đình trong năm vừa qua. 3 nguyên nhân chủ yếu các gia đình đưa ra cho việc không sắp xếp được kỳ nghỉ có đầy đủ các thành viên bao gồm: thời gian - khó chọn ra một khoảng thời gian rảnh để tất cả các thành viên trong một đại gia đình có thể đi nghỉ cùng nhau, tài chính - khả năng tài chính không đủ đáp ứng cho chuyến đi nhiều người, địa điểm - khi đã thống nhất được 2 yếu tố trên thì điểm đến dự kiến bị rơi vào tình trạng “cháy phòng”.

Giải bài toán du lịch đại gia đình với Sở hữu kỳ nghỉ

Để giải quyết nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ra đời và được ví như cơn mưa sau chuỗi ngày nắng. Nổi bật trong những đơn vị khai thác mô hình này tại Việt Nam là FLC Holiday, thương hiệu do Tập đoàn FLC quản lý. 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là khả năng tiết kiệm chi phí lên đến 70% so với cách đi du lịch thông thường. Thay vì phải bỏ hàng chục  đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm để thuê các phòng khách sạn, resort với tiêu chuẩn 5 sao tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC vào mỗi kỳ nghỉ đơn lẻ, các gia đình chủ thẻ FLC Holiday chỉ phải trả một khoản tiền rất nhỏ nếu chia đều cho nhiều năm.

Chỉ cần trả tiền trước một lần hoặc trả góp theo đợt với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, các gia đình đã có thể yên tâm đi nghỉ vào nhiều năm tiếp theo mà ko phải lo về nguy cơ lạm phát, giá phòng bị đội lên vào các dịp lễ, Tết, kỳ nghỉ dài ngày. Đặc biệt, với việc sở hữu thẻ FLC Holiday, các gia đình chỉ cần lên kế hoạch cụ thể để book phòng vào thời gian mình muốn sử dụng là không cần phải lo hết phòng dù có rơi vào giai đoạn cao điểm.

Các sản phẩm của FLC Holiday được xây dựng linh hoạt dựa trên nhu cầu du lịch thực tế của người Việt
Các sản phẩm của FLC Holiday được xây dựng linh hoạt dựa trên nhu cầu du lịch thực tế của người Việt

Hàng năm, các chủ Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday được quyền sử dụng một căn hộ hoặc một căn biệt thự với số phòng đăng ký trước trong vòng 8 ngày, với đầy đủ tiện ích và đồ dùng tiện nghi cho cả gia đình. Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngắn ngày của người Việt, FLC Holiday cho phép người dùng tách kỳ nghỉ thành nhiều chuyến du lịch nhỏ hơn, hay tạm ứng trước nếu muốn lấy nhiều phòng hơn.

Ngoài ra, Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday cũng được coi như một món quà để gắn kết tình cảm gia đình khi khách hàng có thể tặng, biếu, chuyển nhượng hay thừa kế… đồng thời nhận thêm các chiết khấu hấp dẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ, hưởng ưu đãi đến 50% khi đặt thêm phòng cho người đồng hành.

Sở hữu kỳ nghỉ - Tấm vé thông hành của những chuyến đi 5 sao

Bên cạnh những ưu điểm về chi phí hay tính linh hoạt từ mô hình Sở hữu kỳ nghỉ, sản phẩm mà FLC Holiday cung cấp còn được ưa chuộng nhờ thửa hưởng danh tiếng và hệ thống tiện ích đồng bộ của chuỗi quần thể nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC như FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc… 

Với mỗi thành viên trong gia đình ở những độ tuổi, giới tính khác nhau, các quần thể nghỉ dưỡng FLC đều có hàng loạt tiện ích, dịch vụ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu: các môn thể thao trên biển, hoạt động thể chất ngoài trời, hệ thống sân goft dạng links dành cho phái mạnh; bể bơi quy mô lớn, hệ thống nhà hàng, bar, spa thư thái mang đến những phút giây dễ chịu cho những người phụ nữ trong gia đình; vườn thú, khu nông trại xanh, kid zone với các trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em; các khu công viên cây xanh mát mẻ, trong lành dành cho người lớn tuổi…

Chuỗi quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC được nhiều gia đình Việt bình chọn là điểm đến tốt nhất cho các chuyến đi nghỉ đại gia đình
Chuỗi quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC được nhiều gia đình Việt bình chọn là điểm đến tốt nhất cho các chuyến đi nghỉ đại gia đình

Không chỉ giới hạn tại các khu nghỉ dưỡng trong nước, chủ sở hữu thẻ FLC Holiday còn có thể lựa chọn cho gia đình mình những chuyến du lịch nước ngoài để đến với không khí sôi động của Phuket (Thái Lan), quần đảo thiên đường Maldives bên bờ Thái Bình Dương, hay những thành phố của tình yêu và sự lãng mạn ven biển Địa Trung Hải… thông qua mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, đối tác uy tín của FLC Holiday, với hơn 4.300 điểm lưu trú 5 sao tại hơn 110 quốc gia trên thế giới.

Với mục tiêu mang tới các gia đình Việt một sản phẩm du lịch chất lượng, giúp rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình, FLC Holiday chính là giải pháp “vàng” cho những chuyến đi gắn kết yêu thương.

Đọc thêm