Trải nghiệm du lịch hạng sang với chi phí gây sửng sốt

(PLVN) - Theo một khảo sát về xu hướng du lịch mới đây từ VISA, với chất lượng sống và thu nhập ngày một nâng cao, người Việt đang sẵn sàng “móc hầu bao” hơn bao giờ hết cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng xa xỉ. Nhưng khác với suy nghĩ của nhiều người, chi phí cho những trải nghiệm sang chảnh này không phải lúc nào cũng đắt đỏ và “vượt ngoài tầm tay”.    

Du lịch hạng sang không còn xa lạ

Theo “Khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu” thực hiện bởi VISA vào năm 2018, mỗi du khách Việt dự kiến sẽ chi khoảng 1.100 USD trong chuyến du lịch của mình. Điều này cho thấy khách Việt đã “mạnh tay” hơn rất nhiều trong việc chi tiêu cho những chuyến du lịch để tìm kiếm những trải nghiệm cao cấp hơn.

Theo đó, du khách sẽ chi khoảng 4-10 triệu đồng một đêm tại các khách sạn, resort 4-5 sao, hoặc thậm chí nhiều hơn nữa, nhằm tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và những khoảnh khắc cuộc sống mới mẻ.

Nghỉ dưỡng tại những khách sạn xa hoa, trải nghiệm tại các resort sang trọng đang trở thành trào lưu
Nghỉ dưỡng tại những khách sạn xa hoa, trải nghiệm tại các resort sang trọng đang trở thành trào lưu

Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường nghỉ dưỡng đang phát triển sôi động như hiện nay, du khách Việt đang ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn để tận hưởng những kỳ nghỉ hạng sang với chi phí không quá đắt đỏ. 

Chỉ cần khéo léo tận dụng các chương trình khuyến mãi, các mô hình du lịch mới như Sở hữu kỳ nghỉ hay nhanh hơn là gia nhập cộng đồng Khách hàng thân thiết, du khách đã có thể hưởng ưu đãi lên tới 50% so với mức giá niêm yết thông thường.  

Có thể nói tận hưởng những trải nghiệm lưu trú, nghỉ dưỡng sang chảnh với mức chi phí hợp lý luôn là “giấc mơ” của nhiều tín đồ du lịch, đặc biệt nếu xét đến thói quen du lịch ngắn ngày với chi phí được tính toán tối ưu của số đông du khách Việt Nam. 

Nghỉ dưỡng cao cấp chưa đầy 5 triệu đồng/năm   

Thấu hiểu tâm lí này, hệ thống quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts đã kịp thời ra mắt sản phẩm Thẻ Hội viên FLC Prior vào cuối tháng 5/2019 – ngay trước thời điểm mùa du lịch bùng nổ. Với mô hình thẻ thành viên dành cho khách hàng thân thiết, sản phẩm sở hữu hàng loạt tiện ích và ưu đãi hấp dẫn khiến bất cứ khách hàng nào cũng khó chối từ. 

Tận hưởng nhiều đặc quyền, dịch vụ đẳng cấp với chi phí tiết kiệm, thẻ FLC Prior được xem là “chìa khóa” hữu hiệu dẫn lối đến những “thiên đường du lịch”
Tận hưởng nhiều đặc quyền, dịch vụ đẳng cấp với chi phí tiết kiệm, thẻ FLC Prior được xem là “chìa khóa” hữu hiệu dẫn lối đến những “thiên đường du lịch”

Xét về yếu tố tiết kiệm, FLC Prior tỏ ra có ưu thế vượt trội khi Hội viên được sở hữu bộ đặc quyền “khủng” với chi phí không hề đắt đỏ. 

Cụ thể, với mức phí mở thẻ chỉ 4.5 triệu đồng và phí duy trì chỉ 4 triệu đồng/năm trong thời gian tiếp theo, chủ thẻ FLC Prior sẽ được hưởng trọn nhiều đặc quyền: 01 Đêm nghỉ miễn phí vào bất kỳ thời điểm nào trong năm (trị giá ít nhất 3 triệu đồng) cùng nhiều ưu đãi về giá được cộng dồn, 02 Giấy thông hành giảm 50% giá công bố mọi hạng phòng, Ưu đãi tới 50% cho các dịch vụ 5 sao và Bộ quà tặng đặc biệt tại mỗi khu nghỉ. 

Xét về yếu tố tiện lợi, với hình thức định danh, chủ thẻ chỉ cần sở hữu một tấm thẻ để trở thành VIP trên toàn bộ hệ thống các khách sạn, resort mang thương hiệu FLC. Như vậy, chủ thẻ FLC Prior hoàn toàn có thể lựa chọn tận hưởng kỳ nghỉ 2N1Đ miễn phí tại bất cứ quần thể nào, vào bất cứ thời điểm nào phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này đặc biệt hữu ích bởi việc đặt phòng vào mùa cao điểm như dịp hè hay lễ tết thường khó khăn hơn nhiều lần.

Với tấm thẻ quyền năng này, du khách cũng được trải nghiệm những tính năng ưu việt như được nâng hạng phòng miễn phí, check-in sớm, check-out muộn so với thời gian quy định. Sự linh hoạt này được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi phù hợp với nhịp sống năng động, hiện đại và du khách cũng dễ dàng sắp xếp lịch trình cho chuyến du hành của mình.

Hệ thống quần thể cùng hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn 5 sao trải dài nhiều tỉnh thành cả nước của FLC Hotels & Resorts mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho du khách
Hệ thống quần thể cùng hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn 5 sao trải dài nhiều tỉnh thành cả nước của FLC Hotels & Resorts mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho du khách

Như vậy, với thẻ FLC Prior, bạn có thể thỏa thích khám phá và tận hưởng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí đồng bộ và đẳng cấp của FLC Hotels & Resorts trên cả nước. Tiêu biểu có thể kể tới: Hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống bể bơi hiện đại hàng đầu Việt Nam, khách sạn 5 sao, vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Nam Trung Bộ, các Trung tâm Hội nghị Quốc tế sức chứa lên tới 1.300 – 1.500 chỗ… 

Dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu của khách hàng, sự ra đời của thẻ FLC Prior được xem như một nấc thang mới trên hành trình nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách của FLC Hotels & Resorts, để mỗi giây phút trong hành trình khám phá đều trở nên khác biệt và đáng nhớ.

Đọc thêm