Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019 - Thổi bùng sáng tạo

(PLVN) - Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng được tổ chức từ ngày 15/5/2019 đến 19/5/2019, nhà sản xuất đá nhân tạo thạch anh Vicostone đã mang đến những mẫu thiết kế mới nhất, độc đáo và đầy sáng tạo, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.
Không gian nghệ thuật tại gian hàng
Không gian nghệ thuật tại gian hàng

Triển lãm quốc tế Vietbuild là sự kiện uy tín được diễn ra thường niên trong ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế các mẫu sản phẩm, cùng xu hướng thiết kết nội thất, vật liệu mới nhất.

Đến với triển lãm lần này, Vicostone truyền cảm hứng và thổi bùng sáng tạo cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và người tiêu dùng thông qua những mẫu thiết kế độc đáo, các xu thế ứng dụng sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất về cả tính ứng dụng lẫn thẩm mỹ, cũng như cơ hội trực tiếp trải nghiệm các đặc tính ưu việt của sản phẩm Vicostone như: độ bền cao, chống thấm, chống ngấm, chống bám bẩn, trầy xước…

Gian hàng tại triển lãm
Gian hàng tại triển lãm

Nổi bật tại triển lãm lần này, bộ sản phẩm cao cấp mới Sky Collection được Vicostone giới thiệu đã chinh phục mọi khách hàng tới tham quan và trải nghiệm.

Lấy cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên mây trời, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập này đều được thiết kế vô cùng ấn tượng: đá Vicostone Gan Eden nổi bật với các mảng vân mô phỏng những đám mây trong trẻo nhẹ nhàng; đá Vicostone  Amadeus mang đến sự phối màu mượt mà giữa nền đen với các đường vân màu vàng ánh kim; đá Vicostone Elysian là sự kết hợp giữa hai tone màu trắng và xám ấm, có tính ứng dụng cao như những đám mây dữ dội báo bão được được mô phỏng và sắp xếp ngẫu nhiên mang lại sự cuốn hút đầy mạnh mẽ.

Khách hàng được tư vấn tại gian hàng
Khách hàng được tư vấn tại gian hàng

Lấy cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên mây trời, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Sky Collection được đều được Vicostone thiết kế đẹp mắt. Bên cạnh đó, rất nhiều các sản phẩm nổi bật khác đã chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu  u …cũng được trưng bày tại triển lãm lần này. 

Một không gian cũng thu hút khách hàng không kém, đó chính là nơi trực tiếp trải nghiệm các đặc tính ưu việt của sản phẩm Vicostone như: độ bền cứng tựa kim cương, chống thấm, chống ngấm, chống bám bẩn, trầy xước…

Đọc thêm