Bạo hành vợ nhập viện, chồng bị khởi tố

(PLO) - Công an TP Hạ Long đã khởi tố người chồng của nhân viên hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy về hành vi Cố ý gây thương tích.
Chị Hạnh bị chồng đánh thương tích vùng mặt, và chân (Ảnh: GĐNNCC)
Chị Hạnh bị chồng đánh thương tích vùng mặt, và chân (Ảnh: GĐNNCC)

Ngày 19/9, trao đổi với PV, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can đối với Dương Văn Tuyến (trú tại tổ 6, khu 7, phường Việt Hưng, TP Hạ Long) về tội “cố ý gây thương tích” và bắt tạm giam để điều tra vụ án.

Theo hồ sơ vụ án, trưa ngày 12/9, chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh nhân viên hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy (TP Hạ Long) đang làm việc thì Tuyến có đến và hẹn chị Hạnh ra ngoài nói chuyện.

Sau khi ra ngoài, Tuyến đưa chị Hạnh lên đồi vằng thuộc đường Việt Hưng. Tại đây, hai vợ chồng lời qua tiếng lại, Tuyến chửi bới và đe dọa chị Hạnh rồi đưa chị về nhà hành hung. Đồng thời, Tuyến còn dùng dao gây thương tích cho chị Hạnh.

Sau đó, chị Hạnh được người thân đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị hoảng loạn, hai chân có vết thương sâu, tóc bị cắt, mặt mũi bầm tím.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị gái chị Hạnh, cơ quan CSĐT đã tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ, ra quyết định trưng cầu Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Quảng Ninh giám định tổn hại sức khỏe của chị Hạnh. Kết quả chị Hạnh tổn hại 12% sức khỏe.

Kết quả điều tra của Công an TP Hạ Long cho thấy, do mâu thuẫn gia đình nên Tuyến đã có hành vi gây thương tích với chị Hạnh.

Đọc thêm