Bắt giam 3 thanh niên đập phá tài sản người khác

(PLVN) - Sáng 1/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Hồng Lợi (SN 1976, ngụ thị trấn Dương Đông); Ngô Minh Thuận (SN 1978, ngụ xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc) và Nguyễn Hoàng Phi (SN 1990, ngụ thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác. 
Các đối tượng Thuận, Lợi
Các đối tượng Thuận, Lợi

Theo điều tra, do có mâu thuẫn từ trước nên vào ngày 10/3/2019, Lợi rủ Thuận và Phi cùng 4 người bạn đến phòng vé bán máy bay của anh Trần Văn Thương ở xã Gành Dầu (Phú Quốc) để đánh người và đập phá tài sản thì tất cả đều đồng ý.

Đối tượng Phi
Đối tượng Phi 

Sau đó nhóm đối tượng này lấy hung khí lên xe ô tô đến phòng vé của anh Thương. Khi vừa tới nơi, Thuận và Phi và Lợi xông vào hành hung anh Thương và 02 nhân viên đang làm việc tại phòng vé, đồng thời dùng hung khí tự chế chém vỡ Laptop, cửa kính cường lực của phòng vé. Chưa dừng lại, các đối tượng còn đập phá hư hỏng 02 chiếc xe mô tô đang đậu phía trước nhà.

Gây án xong cả bọn lên xe tẩu thoát, nhưng Lợi và Thuận đã bị Công an bắt giữ ít ngày sau đó, còn Phi bỏ trốn bị Công an bắt theo lệnh truy nã vào ngày 27/5 vừa qua. 

Đọc thêm