Bé gái 4 tuổi tử vong khi được bạn thân của cha trông giữ

Từ Cà Mau về quê nội ở Vĩnh Long chơi trong dịp hè, bé gái 4 tuổi đã tử vong sau khi được cha gửi bạn thân chăm sóc.

Ngày 19/6, Công an TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ Nguyễn Phan Phi Long Hai (29 tuổi) để điều tra, làm rõ cái chết của bé gái 4 tuổi.

Khoảng 10 ngày trước, anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi) từ Vĩnh Long xuống Cà Mau đón con gái (đang ở với ngoại) về quê nội chơi. Do không có người trông coi nên sau đó người cha gửi con cho Phi Long Hai (bạn thân) chăm sóc hộ vài hôm.

Ba ngày trước, bất ngờ người thân anh Duyên nhận được tin báo cháu gái nhập viện cấp cứu. Khi mọi người đến nơi thì bé đã tử vong. Thấy dấu hiệu bất thường trên người bé, gia đình đã trình báo công an.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cơ thể bé gái có nhiều vết thương, nghi bị bạo hành. "Trong quá trình điều tra, Phi Long Hai đến đầu thú, bước đầu thừa nhận có đánh bé để răn dạy nhưng lỡ tay", cán bộ điều tra cho biết. 

Theo gia đình nạn nhân, hai năm trước, sau khi cha mẹ ly thân, bé được bên ngoại ở Cà Mau đưa về nuôi dưỡng. Dịp hè, người cha xuống đón con về chơi, sẵn dịp làm sinh nhật bé thì xảy ra sự việc đau lòng.

Đọc thêm