Bé gái động kinh bị ông hàng xóm đồi bại bắt chơi trò 'oral sex'

(PLO) -  Lợi dụng bé gái mắc triệu chứng động kinh, gã hàng xóm 51 tuổi đã dụ dỗ vào nhà, hứa cho kẹo bánh và thực hiện hành vi dâm ô.

Sáng nay, ông Phạm Văn Thu, Trưởng Công an xã Hộ Độ (Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an huyện lấy lời khai của đối tượng có hành vi dâm ô trẻ em.

Theo đó, chiều 12/9, gia đình cháu T.T.H.N. (12 tuổi, trú xã Hộ Độ) kéo đến nhà ông Trương Quang B. (51 tuổi, hàng xóm với cháu N.) để tố cáo ông này dâm ô với cháu N. xảy ra cách đây 20 ngày.

Nhận được tin báo, công an xã đã cử lực lượng xuống ổn định tình hình, mời ông Trương Quang B. và cháu T.T.H.N. lên trụ sở làm việc.

Tại đây, ông B. khai nhận cách đây hơn 20 ngày đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình để thực hiện hành vi dâm ô.

“Cháu N. cũng kể lại bị ông B. dụ dỗ bằng bánh kẹo nên đã quan hệ bằng miệng với ông này. Sự việc đến ngày 12/9 mới lộ do cháu N. kể lại sự việc cho một người bạn và người bạn đó đã báo cho bố mẹ cháu N. biết”, trưởng công an xã Hộ Độ nói.

Cũng theo công an xã, cách đây 2 năm, ông B. cũng đã từng sàm sỡ một cháu bé 14 tuổi ở xóm Vĩnh Phong (xã Hộ Độ). Tuy nhiên, do cháu bé là người cùng họ nên sự việc đã được gia đình hai bên giải quyết./.

Đọc thêm