Cà Mau: Giám đốc Chi nhánh Agribank treo cổ tại nhà riêng

(PLO) -Chiều 5/12, trả lời phỏng vấn của báo PLVN, ông Lý Nam Hải – Giám đốc  Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) Cà Mau cho biết, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam huyện Phú Tân (Cà Mau) có thể đã tự tử do mắc chứng trầm cảm quá nghiêm trọng.
Trước đó, lúc 1g sáng cùng ngày, gia đình phát hiện ông Trần Khắc Tân – 52 tuổi, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam huyện Phú Tân (Cà Mau) đã chết trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng ở khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cái Nước đã đến bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.
Được biết, cùng với vợ, ông Tân về làm việc tại Agribank chi nhánh huyện Phú Tân từ nhiều năm nay. Cho đến lúc được phát hiện tử vong, ông Tân không có biểu hiện gì bất thường.
“Chi nhánh huyện Phú Tân hoạt động rất hiệu quả. Tỷ lệ nợ xấu ở chi nhánh này chỉ là 1,98%, rất thấp so với quy định. Ông Tân cũng là một lãnh đạo tốt, chan hòa với đồng nghiệp, có năng lực và đang được quy hoạch vào vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh Agribank tỉnh Cà Mau. Cái chết của anh xảy ra quá bất ngờ và đau xót!”- ông Lý Nam Hải chia sẻ.
Từ Hội sở Agribank, ông Tiết Văn Thành - quyền Tổng Giám đốc Agribank - cũng cho biết: “Chúng tôi đã giao một Phó giám đốc chi nhánh huyện Phú Tân tạm thời thay ông Tân điều hành đơn vị, có thêm lãnh đạo của chi nhánh tỉnh xuống hỗ trợ. Mọi hoạt động của chi nhánh huyện Phú Tân vẫn diễn ra bình thường."
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm