Chiếc ví da hé lộ nguyên nhân cái chết của cán bộ Sở Tài chính Bình Định

(PLO) - Khám nghiệm hiện trường vụ việc, cơ quan điều tra phát hiện bên trong ngăn kéo bàn làm việc của ông D. tại phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp của Sở Tài chính Bình Định có 1 ví da, bên trong có mảnh giấy.
Chiếc ví da hé lộ nguyên nhân cái chết của cán bộ Sở Tài chính Bình Định

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định  đã có thông báo về kết quả khám nghiệm hiện trường vụ việc ông Nguyễn Quang D., Phó trưởng phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp của Sở Tài chính Bình Định được phát hiện chết tại nhà vệ sinh của cơ quan.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường, bên trong ngăn kéo bàn làm việc của ông D. tại phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp của Sở Tài chính Bình Định có 1 ví da. Bên trong ví da có một mảnh giấy ghi nội dung như sau:

"Con rất tự hào vì được làm con của ba mẹ và có một gia đình êm ấm và hạnh phúc nhưng vì bệnh tật đau ốm, nhiều bệnh quá. Trong đó, thời gian đến, mắt sẽ bị mù, không chữa trị được nên không muốn làm gánh nặng cho vợ con và cha mẹ. Con quyết định ra đi để cho cha mẹ và vợ con đỡ khổ. Nếu có kiếp sau, con xin làm con của cha mẹ và gia đình của con".

Kết quả giám định tử thi cũng xác định: Nguyên nhân chết của ông D. là do ngạt, tắc đường hô hấp trên. 

Trước đó, như PLVN đã đưa tin: 14h ngày 26/11, khi vào nhà vệ sinh của cơ quan, một cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình Định thấy cửa bị khóa trái bên trong nên gọi người đến kiểm tra. Sau khi phá cửa, đồng nghiệp phát hiện ông D. đã chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh.

Đọc thêm