Chồng đón vợ đi làm từ Hà Nội về bằng 3 nhát dao oan nghiệt

(PLO) - Người vợ mới đi làm từ dưới Hà Nội về, bị chồng cầm dao đâm tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h chiều qua (11/6), chị Lò Thị X. (SN 1979, ở bản Nậm Cưởm) đi làm dưới Hà Nội về nhà.

Tuy nhiên, khi đến nhà lại xảy ra mâu thuẫn với người chồng là Cầm Văn Sáu (SN 1976). Đỉnh điểm khoảng 20h cùng ngày, Sáu cầm dao đâm 3 nhát vào vợ khiến chị này tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Sau khi gây án, Sáu đã tự đâm mình bằng 2 nhát dao vào bụng, tự cắt cuống rốn nhưng được mọi người phát hiện kịp thời nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghĩa Lộ trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến sự việc trên, ông Lò Văn Thượng - Trưởng bản Nậm Cưởm (xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn, Yên Bái) xác nhận cho biết, có sự việc trên xảy ra tại địa bàn vào khoảng 20h ngày 11/6.

Được biết, gia cảnh của nạn nhân khó khăn, hai vợ chồng có 4 con chung, trong đó, con lớn SN 1999, con trai nhỏ mới học lớp 3. Nguyên nhân khiến chồng đâm chết vợ được cho là do ghen tuông.

Ông Lò Văn Thượng cũng cho biết thêm: "Trước đây gia đình chị X. cũng khó khăn, sau đó chị ấy và con lớn đi làm dưới Hà Nội nên cuộc sống đỡ vất vả hơn. Thỉnh thoảng chị X. vẫn về thăm nhà. Còn Cầm Văn Sáu thì ở nhà và từng có tiền sự về hành vi kề dao vào cổ cô giáo ở xã Gia Hội, Văn Chấn để cướp tiền vào khoảng 10 năm trước”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./

Đọc thêm