Đâm chết bạn trong lúc hát karaoke, lĩnh án 16 năm tù

(PLO) -Sau chầu nhậu, cả nhóm kéo nhau đi hát karaoke, trong lúc hát 2 người trong nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, khiến 1 người bị đâm tử vong.
Đâm chết bạn trong lúc hát karaoke, lĩnh án 16 năm tù

Ngày 22/11, TAND tỉnh Lâm Đồng đã tuyên phạt bị cáo Trịnh Văn Mạnh (23 tuổi, ngụ tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) mức án 16 năm tù về tội “Giết người”.

Hồ sơ vụ án thể hiện: Chiều 7/5/2017, bị cáo Trịnh Văn Mạnh cùng Nguyễn Tấn Vũ (23 tuổi, ngụ tại phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc) và một người bạn khác đi nhậu trên đường Hà Giang thuộc TP Bảo Lộc. 

Đến tối cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đi hát tại quán karaoke trên địa bàn phường 1, TP Bảo Lộc. Trong lúc hát, giữa Trịnh Văn Mạnh và Nguyễn Tấn Vũ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. 

Trong lúc xô xát, Mạnh đã dùng dao đâm vào đùi của Vũ. 

Ngay khi xảy ra sự việc, Nguyễn Tấn Vũ được người dân đưa cấp cứu, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, Trịnh Văn Mạnh đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trịnh Văn Mạnh mức án trên. Đồng thời, buộc bị cáo bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 159 triệu đồng.

Đọc thêm