Đang tâm sự với bạn gái bị cướp sạch tài sản

(PLO) - Ngày 21/11 Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đang tiến hành xác minh, điều tra, truy bắt nhóm ba đối tượng gây ra vụ cướp tại một khu công nghiệp ở huyện này.
Hình chỉ có tính minh họa.
Hình chỉ có tính minh họa.

Cụ thể, khuya 19/11, anh Trương Công D. (ngụ huyện Trảng Bom) chạy xe máy hiệu Yamaha Exciter chở bạn gái đến khu vực phía sau một công ty ở khu công nghiệp Bàu Xéo (huyện Trảng Bom) để tâm sự. 

Khi cả hai đang nói chuyện thì bất ngờ xuất hiện 3 đối tượng có dáng vẻ bặm trợn (chưa rõ lai lịch) tiến đến gần. Cả ba đối tượng này cầm dao khống chế anh D. và buộc anh D. đưa toàn bộ tài sản trong người anh D. cho các đối tượng này. 

Thấy anh D. chần chừ, nhóm đối tượng đã nhanh chóng lục soát người của anh D. và lấy của anh D. một chiếc điện thoại hiệu Samsung J7, ví da có 300.000 đồng cùng các giấy tờ tùy thân khác. 

Sau khi cướp hết tiền bạc và điện thoại thì nhóm đối tượng này đã tiếp tục cướp luôn của anh D. chiếc xe máy rồi nhanh chân tẩu thoát. Do nhóm đối tượng này đông, có dao nên anh D. chỉ biết im lặng để nhóm này cướp hết tài sản, không dám chống cự.

Sau đó anh D. đã đến cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc. 

Hiện vụ việc đang được công an xác minh, điều tra làm rõ./.

Đọc thêm