Danh tính các đối tượng 'kẹp ba' va chạm giao thông khiến người phụ nữ tử vong

(PLVN) - Theo Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, kẻ điều khiển phương tiện trong vụ việc xe gắn máy chở 3 người, không đội mũ bảo hiểm, va chạm với người phụ nữ đi xe đạp điện dẫn đến nạn nhân tử vong cũng bị thương khá nặng, đang được điều trị tại bệnh viện.
Hình ảnh camera ghi lại
Hình ảnh camera ghi lại

Sáng 23/5, trao đổi với PV báo Pháp luật Việt Nam, Thượng tá Bùi Tiến Trường, Trưởng Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, đến thời điểm hiện tại cơ quan này đã tiến hành điều tra, xác minh làm rõ các đối tượng trong vụ việc xe gắn máy kẹp 3 va chạm với người phụ nữ đi xe đạp điện khiến người này bị thương nặng, sau đó tử vong tại bệnh viện.

Các đối tượng được xác định gồm: Đặng Văn Huy (SN 1988, người điều khiển phương tiện), hai người ngồi sau là Hoàng Minh Thắng (SN 1987) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986), cả ba cùng trú xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các đối tượng
Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các đối tượng 

"Tiếp nhận tin báo có việc va chạm giao thông sáng 18/5 trên địa bàn khiến nạn nhân bị thương nặng dẫn đến tử vong tại bệnh viện, chúng tôi đã lập tức ghi nhận hiện trường, xác minh làm rõ các đối tượng kẹp ba bỏ trốn sau vụ va chạm. Đến ngày 19/5, đối tượng điều khiển xe máy là Đặng Văn Huy đã được gia đình đưa lên cơ quan công an trình diện, hai đối tượng còn lại đang được vận động lên làm việc. Bản thân Huy cũng bị thương khá nặng, chúng tôi đang kết hợp cùng gia đình cho điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư", Trượng tá Trường thông tin.

Trước đó, theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 8h ngày 18/5, tại ngã 4 thuộc địa phận thôn Tân Thành, xã Phúc Thành, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, bà Q.T.L. (65 tuổi, trú tại xã Phúc Thành) đang điều khiển xe đạp điện di chuyển trên đường, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với chiếc xe gắn máy tay ga do 1 nam thanh niên điều khiển, chở theo sau 2 người thanh niên khác, cả 3 thanh niên đều không đội mũ bảo hiểm. Hậu quả, cú va chạm mạnh khiến bà L. bị ngã đập đầu xuống đất. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, song do chấn thương quá nặng đã tử vong vào chiều 19/5.

Sau vụ tai nạn, 3 nam thanh niên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm