Điều tra nghi án cơ trưởng buôn lậu nước hoa Pháp

(PLVN) - Cơ quan công an đang điều tra cơ trưởng của một hãng hàng không liên quan đến nghi vấn buôn lậu nước hoa hàng hiệu từ Pháp.
Hình minh họa
Hình minh họa

Theo VietNamNet,  Công an quận Tân Bình cho hay, đang điều tra đối với B.Q.T. (35 tuổi, quê Hải Dương, là cơ trưởng của một hãng hàng không VN) về nghi vấn buôn lậu nước hoa hàng hiệu từ Pháp về Việt Nam.

Vụ việc được phát hiện tối 11/1, tại cột A15 ga trong nước của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đồn công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát biện, bắt quả tang khi T. đang giao 120 chai nước hoa thương hiệu ngoại và 3 điện thoại, tổng giá trị khoảng 4.300 USD- cho 1 người là Nguyễn Văn Dũng (59 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Những người liên quan không xuất trình được giấy tờ hợp pháp liên quan đến số hàng hoá trên.

Theo Dân Việt, tại cơ quan công an, T. khai mua số nước hoa trên ở khu vực miễn thuế sân bay Paris Chales De Gaulle, Pháp với giá hơn 3.000 Euro.  T. mang số hàng trên về TP.Hà Nội trên chuyến bay do mình làm cơ trưởng. Sau đó, T. mang vào TP.HCM trên chuyến bay với tư cách là nhân viên tổ bay.

Hiện vụ việc được Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chuyển cho Công an quận Tân Bình tiếp tục điều tra xử lý./.

Đọc thêm